Tắm suối nước nóng 6 tầng như người Nhật

Tắm suối nước nóng hay suối nước nóng là truyền thống thư giãn cơ thể và tâm trí của người Nhật và hiện đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số lưu ý khi tắm suối nước nóng lần đầu. Du khách cởi giày trước khi vào bồn tắm nước nóng. Nếu bạn không biết phải làm gì, vui lòng hỏi nhân viên.

Lối vào của phòng tắm nam và nữ được phân biệt bằng màu sắc của rèm cửa. Rèm đỏ là cửa nữ, rèm xanh lam là cửa nam. Ảnh: Japan Travel .

Phòng thay đồ

Bạn phải để tất cả đồ dùng cá nhân (kể cả điện thoại di động hoặc máy ảnh) trong phòng thay đồ – để tránh bị bắn và làm ồn trong phòng. Không gian công cộng .—— Chuẩn bị khỏa thân trước mặt người lạ. Cấm mặc quần áo, đồ bơi hoặc khăn tắm lớn trong phòng tắm. Đừng hoảng sợ, vì mọi người đều giống nhau nên sẽ không ai chú ý đến cơ thể của bạn.

Tắm

Tắm trước khi xuống bể bơi để đảm bảo sức khỏe, giúp cơ thể quen với nhiệt độ của nước khoáng nóng. Bạn có thể sử dụng dầu gội, sữa tắm miễn phí trong phòng tắm tráng …—— Lưu ý sau khi tắm xong cần xả lại bồn rửa mặt, thìa, ghế rồi để lại cho người dùng sau. Ảnh: Live Japan.

Bể bơi nước nóng

Bạn có thể mang theo một chiếc khăn nhỏ để lau người hoặc mặt, nhưng để giữ vệ sinh chung, không được nhúng vào nước – hãy tùy ý sử dụng, không được nhảy hay té nước vào bồn nước nóng- Chỉ cần vào và ngồi xuống và tận hưởng. Khi vào bể, điều quan trọng nhất là duy trì khu vực tiếp khách chung – bạn có thể nói chuyện, nhưng hãy bình tĩnh. Nếu đông người, vui lòng xếp hàng.

Nếu tóc rất dài, hãy buộc chặt búi tóc và không để tóc tiếp xúc với nước. Ảnh: Live Japan .

Sauna

Khi rời khỏi bồn nước nóng, bạn nên lau khô người và chuẩn bị vào phòng xông hơi. Do nhiệt độ cao trong phòng xông hơi khô, vui lòng sử dụng ga trải giường để chăm sóc vệ sinh chung hoặc đắp những vùng da mỏng. Sau khoảng 2 đến 5 phút, bạn có thể ra ngoài tắm lại nước lạnh hoặc ngâm mình trong bồn nước lạnh, sau đó đi xông hơi (nếu có).

Xong

Anh đi tắm trước đã. Khu spa có các phòng để du khách thư giãn.

An An (Theo Live Japan)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *