Đầu tư gì với 5 tỷ đồng?

Gia đình tôi hiện chỉ có 2 mẹ con. Tổng chi phí hàng tháng cho trường tư của con gái tôi là khoảng 20 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, tổng thu nhập hàng tháng của tôi khoảng 135 triệu đồng, trong đó thu nhập cố định 15 triệu đồng, cho thuê hai căn nhà khoảng 20 triệu đồng và thu nhập thời vụ khoảng 100 triệu đồng. .

Sau một thời gian tích lũy, trong ngân hàng của tôi có 5 tỷ tiền mặt. Tuy nhiên, tôi không thể chắc chắn hoàn toàn về tình hình tài chính của mình, vì nếu công việc thời vụ bị gián đoạn, thu nhập vất vả hàng tháng của tôi chỉ có 35 triệu, sợ chi tiêu với hai mẹ con sẽ rất khó chịu.

Vì vậy, tôi muốn dùng 5 tỷ đô la để mua tiền thuê nhà. Nhưng tôi muốn biết nên mua nhà phố, chung cư hay căn hộ văn phòng (office)? Vì có những căn nhà phố tầm 5 tỷ nên tôi sợ khó mua được nhà tốt, giá cao cũng không cho thuê được (khoảng 10 triệu / tháng). Đồng thời, với số tiền này, nếu mua căn hộ cao cấp, văn phòng thì tiền thuê hàng tháng của tôi cũng khoảng 20-30 triệu đồng. Nhưng điều tôi muốn biết là giá nhà sẽ không tăng cao trong tương lai.

Vì vậy, theo tôi, đây là sự lựa chọn tốt nhất. Rất mong nhận được những ý kiến ​​đóng góp chân thành của quý độc giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *