Một cựu giao dịch viên ngân hàng đã cho lời khuyên về tiền

Nhiều năm kinh nghiệm ngân hàng đã ảnh hưởng đến việc lựa chọn các sản phẩm Clements và sự tương tác của chúng với các công cụ tài chính. Dựa trên kinh nghiệm của mình, ông đã thành lập MagnifyMoney.com (trang web so sánh giá) để giúp người tiêu dùng tìm các khoản vay với lãi suất thấp nhất và cao nhất. tiết kiệm. .

Dưới đây là 10 mẹo Clements có thể giúp bạn tận dụng tối đa hoạt động kinh doanh ngân hàng của mình.

Nick Clements, với 15 năm kinh nghiệm ngân hàng, là người đồng sáng lập trang web. So sánh giá Internet .

1. Hãy chú ý đến thư trực tiếp

Bằng cách gửi báo giá trực tiếp qua email, ngân hàng không cần cung cấp báo giá tốt nhất trên thị trường. Họ chỉ cần có sản phẩm tốt nhất trong hộp thư đến của bạn ngày hôm đó.

Bất cứ khi nào bạn nhận được một lời đề nghị, bạn cần kích hoạt Internet và mua trực tuyến để đảm bảo rằng cuộc sống của bạn thực sự như thế này. Cung cấp giá tốt nhất.

2. Khách hàng mới sẽ có được giá tốt nhất

Ngân hàng là cuộc chiến khách hàng không bị gián đoạn. Để giành được tiền, ngân hàng có thể phải cung cấp một số lượng lớn phần thưởng mở thẻ (nghĩa là cung cấp tiền cho khách hàng mới để khuyến khích họ tham gia ngân hàng). Khách hàng cũ hiếm khi được hưởng giảm giá này.

Lý do rất đơn giản, vì hầu hết các ngân hàng huy động nhân viên – họ trả theo số lượng tài khoản. Đăng ký và sẵn sàng cho mọi thứ bạn cần để hoàn thành mục tiêu của mình.

Mặc dù nhóm dịch vụ khách hàng cũ chỉ muốn thu lợi nhiều nhất có thể, nhưng sự hào phóng của nó không cao. Các ngân hàng sẵn sàng chi tiền để thu hút khách hàng mới.

3. Trung thực và tập trung vào giá trị lâu dài

Theo thống kê, hầu hết mọi người sẽ sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài, bởi vì các sản phẩm chuyển đổi tài chính hàng năm không hấp dẫn. Chỉ một số người đi du lịch nước ngoài có thể trao đổi các sản phẩm tài chính của họ để nhận tiền thưởng kết nối.

Tuy nhiên, các công ty thẻ tín dụng ngày càng trở nên phức tạp hơn trong việc xác định, xác định và từ chối những khách hàng thông minh này. Do đó, trước khi chọn một sản phẩm tài chính, bạn cần xem xét giá trị lâu dài hơn là lợi nhuận trực tiếp. Nói cách khác, ngay cả với sức hấp dẫn mạnh mẽ, tiền thưởng liên hệ không phải là lý do chính để chọn sản phẩm tài chính.

4. Tránh sử dụng các sản phẩm bảo hiểm đi kèm

Các công ty tài chính kiếm được nhiều tiền bằng cách bán các sản phẩm bảo hiểm có nợ và thẻ tín dụng. Một số công ty có thể kiếm được 30% hoặc nhiều hơn bằng cách bán bảo hiểm tín dụng, đó là bảo hiểm sẽ được trả cho gia đình bạn trong trường hợp tử vong, thất nghiệp hoặc khuyết tật. -Suppliers thường nói: “Trừ khi chi phí cao để mua một chai soda mỗi ngày có thể mang lại sự bình yên cho gia đình bạn, tuy nhiên, hãy tìm những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có đủ chính sách bảo hiểm tuổi thọ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn .

Ngoài ra, bạn cần phải thông minh hơn để cung cấp cho mình sự bảo vệ dự phòng. 5. Coi chừng chi tiêu quá mức cho thẻ ngân hàng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người sẽ chi nhiều tiền hơn khi sử dụng thẻ ngân hàng (bao gồm cả thẻ ghi nợ). Khi bạn mang theo một số tiền nhất định, bạn tiêu ít tiền hơn, nhưng khi bạn mang nhiều thẻ ngân hàng trong ví, cuối cùng bạn có thể tiêu nhiều tiền hơn. Vì vậy, hãy mang theo thẻ ngân hàng để tự kiểm tra , Tôi thậm chí phải gửi lời nhắc mỗi ngày để nhắc nhở tôi rằng tôi sẽ tiêu nhiều tiền hơn. Nếu tôi đi bằng tiền mặt, tôi sẽ tiêu ít tiền hơn, nhưng đôi khi tôi vẫn không thể cưỡng lại.

6. Không phục vụ khách hàng Người quản lý hét lên

dịch vụ khách hàng không bao giờ dễ dàng. Lương của họ không cao và họ thường phải giao dịch với người nước ngoài. Họ không phải là nguồn gốc của vấn đề, nhưng họ luôn bị mắng cả ngày.

Với Call Nhân viên thân thiện trong trung tâm là một chiến lược tốt. Hầu hết các nhà khai thác đều có những quyền nhất định. Bạn càng thân thiện, họ càng có khả năng sử dụng quyền lực của mình để từ bỏ một số chi phí của bạn hoặc hơn .

7. Bạn thực sự tức giận, có một mối đe dọa đóng cửa nhà điều hành dịch vụ khách hàng tài khoản ngân hàng của bạnLàm việc theo sự cho phép cụ thể. Ví dụ, một đại lý trung tâm cuộc gọi có thể miễn phí cho các khách hàng đẹp trai. Quản lý có thẩm quyền hơn. Tuy nhiên, cơ quan có thẩm quyền cao nhất vẫn là nhóm bảo trì khách hàng và bạn chỉ có thể truy cập vào nhóm nếu bạn đe dọa đóng tài khoản của mình. Bạn gọi cho tổng đài và yêu cầu đóng tài khoản của bạn. Cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển đến một chuyên gia. Đây là một dấu hiệu tốt vì nhóm bảo trì quan hệ khách hàng thường có ngân sách lớn.

Kiên quyết hy vọng đóng tài khoản của bạn và có thể kết thúc cuộc gọi thông qua thỏa thuận. tốt hơn.

8. Ngân hàng nói có, nhưng điều này không có nghĩa là nó có thể được quản lý – ngân hàng tính toán độ tin cậy của nó theo một công thức đơn giản. Họ muốn đảm bảo rằng bạn có thể quản lý tất cả các khoản nợ của mình mỗi tháng. Các ngân hàng không xem xét kế hoạch nghỉ hưu, lệ phí đại học hoặc các nhu cầu tài chính khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể trả hết nợ ngân hàng.

9. Nếu bạn không hiểu, xin đừng mua

bạn đừng bao giờ ngại hỏi một số câu hỏi mà bạn cho là ngu ngốc, và bạn nên tránh chạm vào những điều bạn không hiểu. Sự phức tạp là kẻ thù của sự minh bạch và luôn là kẻ thù của khách hàng.

Bạn có nhớ định nghĩa điều chỉnh lãi suất và thế chấp chiết khấu cao không? Hầu hết khách hàng không biết khoản nợ của họ sẽ tăng bao nhiêu.

Mọi người đều cố gắng bán các sản phẩm tài chính phức tạp, nhưng tôi tránh xa chúng và tôi khăng khăng sử dụng các quỹ chỉ số hoặc các quỹ ETF đơn giản.

10. Học cách kiếm tiền và xin tiền trước khi mua thứ gì đó

Đây là điều đầu tiên bạn phải nhớ. Bất cứ khi nào tôi được đề xuất mua sản phẩm ngân hàng, tôi sẽ nghĩ về cách kiếm tiền.

Ví dụ, trong trường hợp có tài khoản tiết kiệm, các ngân hàng thích tiền gửi với lãi suất thấp. Quan tâm đến danh sách tài sản vốn. Các ngân hàng trực tuyến như Ally đang tìm cách tài trợ cho danh mục đầu tư của họ mà không phải đầu tư vào việc mở chi nhánh. Do đó, Ally phải sử dụng lãi suất cao hơn các ngân hàng thông thường. Đó là lý do tại sao tôi muốn đến một ngân hàng như Ally.

– Nếu không, do nợ tiêu dùng, các công ty thẻ tín dụng phải trả tiền thưởng, nhưng họ phải kiếm tiền. Nói chung, tiền thưởng càng cao, lãi suất càng cao. Do đó, nếu tôi cần vay tiền, tôi sẽ tránh sử dụng thẻ tín dụng, nhưng tôi vẫn vui vẻ kiếm được tiền thưởng.

Mặc dù quảng cáo, môi giới chứng khoán không phải là người quản lý tài chính tốt. Chỉ những người nhận được hoa hồng trong giao dịch. Không có gì đáng ngạc nhiên, mỗi khi bạn ghé thăm một nhà môi giới chứng khoán, bạn được khuyến khích giao dịch. Và đừng ngại nói không.

Kim Dũng (Theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *