Mẹo để giảm chi phí hàng tháng

Truyền hình cáp, truyền hình không dây hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của nhà cung cấp sẽ giúp bạn giảm chi phí hàng tháng. Ngoài ra, là khách hàng mới, họ sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt dịch vụ chất lượng. Ví dụ: chương trình khuyến mãi DirecTV có thể tiết kiệm cho khách hàng 3 năm, tiết kiệm 33 đô la mỗi tháng trong năm đầu tiên và 10 đô la mỗi tháng trong năm thứ hai và thứ ba.

Đối với tài khoản ngân hàng mới hoặc thẻ tín dụng mới khi mở tài khoản, hãy đọc kỹ các điều kiện tính phí. Một số ngân hàng khuyên bạn nên kiểm tra số dư tài khoản của mình mỗi tháng một lần. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ mất tiền. Ngoài ra, khi đăng ký thẻ tín dụng, bạn nên chọn nhà cung cấp không trả phí thường niên. Có nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn.

“Bạn thích nấu nướng, nhưng khó tìm cách tạo thực đơn những món ăn mà gia đình yêu thích. Khó đảm bảo vừa đủ tiền lại đảm bảo dinh dưỡng, nhất là đối với phụ nữ bận rộn”, Citi’s Women & Co .) Bà Linda Descano (Linda Descano). Chìa khóa để giải quyết vấn đề này là lên kế hoạch thực đơn cho một tuần. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn tiết kiệm được bao nhiêu so với việc mua sắm mà không có thực đơn trước đó. .

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm kế hoạch B. Bạn không biết khi nào nên ở lại và làm thêm giờ. giờ. Đảm bảo rằng chất bảo quản thực phẩm của bạn có hiệu quả và tránh làm hỏng một số thực phẩm như cá, đậu hoặc mì ống. Cuối cùng, bạn nên mua hàng của hệ thống siêu thị, nơi có thể quảng bá loại thẻ tín dụng bạn đang sử dụng.

Đây là một quyết định đã được thực hiện trong một thời gian dài. Bạn vay tiền để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và trả nợ trong công việc. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm đã qua, bạn có thể chọn lại cho con mình. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy tìm hiểu tỷ lệ phần trăm phải trả hàng năm, số năm phải trả hết nợ và lãi suất.

Nguyễn Tâm (từ Yahoo Finance)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *