Những lưu ý khi mở cửa hàng bán đồ trẻ em

Lựa chọn địa điểm, mặt bằng kinh doanh- đây là một lựa chọn quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự thành bại và mọi quyết định sau này của bạn. Khi lựa chọn phải xác định rõ các tiêu chí sau: thành phần dân cư, thu nhập và mức sống. Điều này có thể giúp bạn lựa chọn thị trường bình dân hoặc cao cấp. Nếu có phương hướng cụ thể để tìm nguồn tính toán chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cần thiết hàng tháng và giá bán.

Có nhiều loại sản phẩm dành cho trẻ em và mức độ của chúng cũng khác nhau, tùy thuộc vào thị hiếu của người tiêu dùng. Tại khu vực bạn kinh doanh. Ví dụ, khi bạn mở một cửa hàng trong khu dân cư, khu phố có thu nhập cao thì công việc kinh doanh của bạn cần phải vừa đẹp, vừa thu hút. Còn đối với khu vực bạn chủ yếu đặt cửa hàng thu nhập thấp thì việc phân khúc sản phẩm là chất lượng, còn giá cả chỉ ở mức tương đối …

Khi mua bán sản phẩm trẻ em bạn cần xác định rõ phân khúc thị trường, đây là thị trường mình phải theo đuổi. Thuật-Chị Duyên, một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho biết, nên chọn những cửa hàng ở những khu dân cư đông đúc, nhưng không quá gần siêu thị. Các bà mẹ thường thích mua sắm gần nhà. Nếu cửa hàng quá gần siêu thị, lượng khách hàng có thể bị phân tán.

Về vị trí, không nhất thiết phải phụ thuộc vào diện tích mà phụ thuộc vào quy mô cửa hàng. Tuy nhiên, vị trí của ngôi nhà không thể quá nhỏ để lắp đặt, đồng thời phải tạo được không gian sáng sủa và thông thoáng cho cửa hàng.

Chọn tên cửa hàng

Bạn phải chọn tên gần gũi với bé, ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu. Có thể là tên tiếng Anh hoặc tiếng Việt nhưng khi nhắc đến, khách hàng có thể nhận biết ngay mặt hàng bạn đang đổi. Tên cửa hàng cũng có thể nhắc nhở khách hàng về quy mô và số lượng của sản phẩm. Ngoài ra, không nên chọn những cái tên quá dài, quá phức tạp, khó nhớ, khó phát âm.

Chọn sản phẩm — -Tâm lý của mọi phụ huynh khi mua đồ cho bé là mua trọn bộ nội thất từ ​​cửa hàng. Vì vậy, để thành công, cửa hàng của bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sản phẩm toàn diện và đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chọn kinh doanh một bộ sản phẩm như đồ chơi, quần áo, thời trang, sản phẩm chăm sóc em bé thì bạn vẫn có thể thành công… việc làm catalogue rất quan trọng. Làm giàu – sự đa dạng của các loài cũng phải được ưu tiên. Các loại sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng các thị hiếu khác nhau. Dấu hiệu nhận biết của các bậc cha mẹ khi mua sắm cho con là luôn chọn những sản phẩm có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng, nhất quyết chọn những thương hiệu mà họ cho là chất lượng. Vì vậy, để cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, việc bổ sung sản phẩm cho cửa hàng là điều cần thiết.

Nhưng bạn mới bắt đầu kinh doanh lần đầu, đừng vội nhận nhiều việc, vì làm như vậy vốn phân, hàng khó giàu, hàng nhập liên tục không được. Với việc mới mở cửa hàng, kinh phí và kinh nghiệm còn hạn chế, chưa nắm rõ xu hướng thị trường nên trước mắt bạn nên nhập những mặt hàng cơ bản nhất cần thiết cho mẹ và bé. Điều này là để tìm và chọn các nhà cung cấp hoặc nhà bán buôn tiềm năng. Việc lựa chọn đơn vị sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận của bạn. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ và so sánh, “Hệ thống siêu thị trưởng Chợ Hoàn Kiếm. -Đây là công việc bắt buộc phải làm để bắt đầu kinh doanh sản phẩm. Đối với sinh hoạt của bé, các chi phí cố định, như tiền thuê mặt bằng, quầy, kệ, hàng nhập khẩu, và Vốn.Ngoài ra, cần tính toán tỷ suất quay vòng vốn và tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng Lợi ích …

Thiết kế và trang trí cửa hàng

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của người kinh doanh chuyên nghiệp là tạo màu sắc riêng cho cửa hàng đối với các sản phẩm dành cho trẻ em Điều này trở nên đặc biệt quan trọng.

Đặc điểm chung của sản phẩm này là màu sắc tươi sáng, hình dáng thú vị … Bạn cần chọn logo, màu sắc trang trí cửa hàng theo những tiêu chuẩn này và làm sao để nó tương thích với các thương hiệu xung quanh khác hoặc Cửa hàng đang “rối ren”.

Lựa chọn nhân sự và đào tạo

Người bán hàng trực tiếp phải hiểu rõ sở thích và lựa chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài ra, họ cũng phải cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm, vì sản phẩm dành cho trẻ em thường rất dễ Thối, hỏng Ngoài ra, nhân viên phải có những phẩm chất mà nhân viên bán hàng nào cũng phải có, giữ giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã và cởi mở.

Cũng cần thiết lập chiến lược phục vụ khách hàng tốt và tiến hành tư vấn tỉ mỉ , Vì sản phẩm hiện tạiĐối với trẻ em, sự cạnh tranh rất khốc liệt. Nếu nó hoạt động tốt, bạn có thể gắn thẻ khách truy cập và thu hút họ.

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *