7 quan niệm sai lầm phổ biến về làm giàu

Cần tiền để kiếm tiền

Phó chủ tịch điều hành Scott Trench-BiggerPockets nói: “Cần tiền để kiếm tiền” là sự hiểu lầm lớn nhất mà những người muốn làm giàu thường gặp phải. Nhiều người tin rằng cách duy nhất để làm giàu là có vốn ban đầu hoặc chỉ có vốn. Tuy nhiên, theo Scott Trench, mọi người nên tự hỏi mình một câu hỏi: “Người đàn ông giàu đã làm gì khi tôi ở trong nhà tôi?”, Không giới hạn ý tưởng này. Nhân tiện, chìa khóa để làm giàu là chi tiêu ít hơn thu nhập để sử dụng thặng dư để đầu tư vào những thứ khác. Trench nói: “Vấn đề là mọi người nghĩ rằng đầu tư là thụ động, và người giàu chỉ cần vứt bỏ nó và chờ đợi nó phát triển.” Người giàu không. Họ cẩn thận nghiên cứu và sử dụng các cơ hội tiềm năng. Họ luôn đo lường và theo dõi tiến độ đầu tư. Hầu hết những người giàu có các khoản đầu tư khác nhau và rất tích cực đầu tư.

Tiền không mọc trên cây

Tất nhiên, tiền không mọc trên cây, nhưng các chuyên gia tài chính nói có. Triệu phú tự thân Steve Siebold là tác giả của “Ý tưởng của người giàu – Suy nghĩ của người giàu”. Ông tin rằng tiền nằm trên một cây thay vì cây thông thường. Trồng trên “cây lý tưởng”. Tiền không phát triển trên cây “thuyết phục mọi người rằng tiền khan hiếm và khó tìm, thay vì tìm tiền giàu có và dễ như giải quyết các vấn đề về sự kiên trì và suy nghĩ sáng tạo”, Siebold nói. Nhưng có những quy tắc tăng trưởng nhất định. Bạn phải thử thách bản thân để tìm ra những nguyên tắc này là gì. Cho dù bạn là ai và bạn có vị trí nào, bạn sẽ ngày càng nhận được nhiều hơn. Căn nguyên của tội lỗi – người ta nói rằng “tiền là gốc rễ của tội lỗi” được cho là từ Kinh thánh. Tuy nhiên, trích dẫn này đã được trích dẫn trong nhiều thế kỷ, bởi vì văn bản phải là “bởi vì tình yêu vì tiền là nguồn gốc của mọi tội lỗi”, nghĩa là chỉ trích những người có nô lệ là tiền. — Khi tôi còn trẻ, Ed Brancheau, CEO của Goozleology, cũng đã biết về những câu trích dẫn quen thuộc bị trích dẫn sai. “Tất nhiên, khi bạn nghe lời đề nghị này, đặc biệt là khi bạn còn trẻ, rất khó. Để tiết kiệm tiền mà không cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên, trừ khi bạn biết đề nghị đầy đủ, bạn có thể tiết kiệm tiền. Tiền trong cuộc họp. “Ed Brancheau .

Một xu tiết kiệm giống như một xu tiết kiệm – những tuyên bố phổ biến cho thấy nhiều người lầm tưởng rằng tiết kiệm là cách tốt nhất để làm giàu. Triệu phú đô la Steve Siebold đề nghị và cảnh báo: “Tập trung vào những điều tầm thường và sống một cuộc đời bi thảm trước khi trở nên giàu có .

” Mọi người phải từ bỏ suy nghĩ về túi nhỏ để tập trung và suy nghĩ lớn hơn và nhiều hơn nữa Điều lớn lao. “Nếu mọi người cố gắng tiết kiệm một ít tiền, họ có thể dễ dàng mất cơ hội kiếm được nhiều tiền thông qua các cơ hội hoặc ý tưởng đầu tư. Tôi nghĩ, một ngày, một đô la -” một ngày, một đô la ” Biểu hiện tương tự như phương châm Thời gian là tiền mà nhiều người thường sử dụng. Nhưng thật không may, theo các chuyên gia, ý tưởng này không phải lúc nào cũng tốt. Hầu hết mọi người đều đánh đổi thời gian để kiếm tiền. Điều này cho thấy kiếm tiền là một quá trình liên quan trực tiếp đến thời gian. Tuy nhiên, tạo ra số tiền lớn đòi hỏi tư duy phi tuyến tính “, triệu phú Steve Siebold nói.

Do đó, đôi khi làm giàu không phải là thời gian làm việc, điều này là do kiến ​​thức và kiến ​​thức được sử dụng bởi một người để kiếm tiền Kỹ năng kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn nhất.

Nhà cửa, xe cộ và bằng cấp là tài sản. Theo Scott Trench, nếu bạn muốn làm giàu, bạn không nên nghĩ về nhà cửa, xe hơi và kỹ năng là những khoản đầu tư khôn ngoan. , Sở hữu một ngôi nhà hoặc xe hơi thực sự sẽ tính thêm một khoản phí hàng tháng. Tùy thuộc vào chi phí sở hữu, bạn có thể phải chịu trách nhiệm với họ về lâu dài, rẻ hơn so với thuê nhà. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn mà không cần bằng cấp, nhưng, Ngay cả khi bạn làm tôi thất vọng, tôi phải nói rằng bạn không nên đọc nhữngNếu bạn muốn làm giàu, đó là tài sản. Trench nói: “Nếu bạn luôn mua những thứ này bằng một khoản đầu tư khôn ngoan, thì triển vọng tốt nhất của bạn là tầng lớp trung lưu. Nếu bạn có kế hoạch làm giàu, điều quan trọng là tìm tài sản có thể gia tăng giá trị. Tạo ra giá trị, tạo ra dòng tiền, chẳng hạn như có được Vốn chủ sở hữu hoặc cổ phiếu, bỏ phiếu, trái phiếu, bất động sản … không xa xỉ trong những chiếc xe hơi đắt tiền hay biệt thự. – sự giàu có là ích kỷ – có một số người thậm chí hiểu lầm người giàu phải ích kỷ. Đồng thời, tài chính Các chuyên gia nói rằng khi bạn cần tập trung thời gian và tiền bạc vào mục tiêu của mình để kiếm tiền trước, đó là quyền. Ngay từ khi còn nhỏ, bạn chỉ tập trung vào nhu cầu của mọi người xung quanh chứ không phải bản thân bạn. Sau đây là một lời khuyên thực sự tồi tệ. Để kiếm tiền, bạn cần bắt đầu một quá trình cống hiến để xây dựng sự giàu có. Những người giàu có có thể tình nguyện hoặc đóng góp cho từ thiện, ông Siebold nói.

Viễn thông (Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *