5 bước mở tiệm bánh nhỏ

Cũng giống như phở, phở, quán bánh canh đã trở thành quán ăn quen thuộc của người Sài Gòn với nhiều quy mô đa dạng. Nhiều quán bánh mì dù nhỏ, thậm chí trong ngõ nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách.

Người bán ít nhiều là nhân tố chính quyết định quy mô cửa hàng. -Theo chị Thanh, chị là chủ tiệm bánh mì trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, có quán nhỏ mở 20-30 triệu đồng.

“Khởi nghiệp thì không cần mở cửa kinh doanh, bách hóa mới có nhiều khách, cửa hàng của tôi chỉ sử dụng lòng lề đường hơn 10 mét vuông mà hàng ngày có hàng trăm khách qua lại, huống chi khách đưa đi. Thanh cho biết.

20-30 triệu đồng vẫn có thể mở cửa hàng Bánh Canh Ảnh: Hồng Châu .—— Ban đầu, chỉ với số vốn nhỏ, có thể bỏ ra khoảng 3 đến 5 triệu đồng Thuê một khu đất trống nhỏ trước mặt phố đông đúc, một xe đẩy hàng bày đồ ăn khoảng 1-3 triệu đồng, ngoài ra, bạn nên bỏ ra từ 3 đến 5 triệu đồng để mua những bộ đồ ăn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Số tiền còn lại. Dùng để thanh toán tiền nguyên liệu.

Ưu điểm của cửa hàng Bánh canh là khách thanh toán ngay nên chủ quán có thể thu hồi một phần kinh phí sau này, giá bánh canh tại quán Thanh là 20.000 đến 25.000 đồng một tô, mỗi ngày cô dùng tiền thu được để quay. Ngày hôm sau. Do đó, ngoài việc liệt kê chi phí của các dự án hợp lý, người điều hành còn phải ước tính doanh thu tạo ra có thể bù đắp được những chi phí này.

Đặt mục tiêu, nếu lượng khách đến thăm đông có thể thu hồi trong bao nhiêu tháng Vốn. Nếu khách hàng không muốn thì phải lên phương án thay đổi để khi gặp khó khăn có thể dễ dàng vượt qua.

Ngoài kinh phí thì địa điểm kinh doanh cũng là yếu tố then chốt, không phải đặt nhà hàng ở đâu cũng được. “Nhất định phải nấu” – Chủ quán Bánh Canh trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q.Bình Thạnh) cho biết, đối với những quán Bánh Canh nhỏ, bạn nên chọn địa điểm gần các cơ sở kinh doanh hoặc đại lý, đặc biệt là các trường đại học. Đây là những nơi dễ mua sắm nhất.

Đối với sinh viên đại học, họ thực sự muốn có những nhà hàng đơn giản, rẻ và thuận tiện trong chuyến đi. Nếu một khách hàng hài lòng, thì lần sau chủ sở hữu không trả tiền quảng cáo, họ Bạn có thể đưa hàng chục khách đến cửa hàng.

Giá bán trung bình của các cửa hàng nhỏ này là 15.000 20.000 đồng đến 20.000 đồng một tô, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Nguyên liệu tươi sống là ba yếu tố quyết định số lượng nhà hàng Một trong những yếu tố là do quán nhỏ, không có lợi thế về mặt bằng nên việc lựa chọn nguyên liệu ngon và kỹ thuật chế biến hấp dẫn là lợi thế mà khách hàng thường xuyên tìm đến. – – Chủ phố Xô Viết Nghệ Tĩnh chia sẻ về nguyên liệu của Bánh Canh, Thường được đặt ở các xưởng chế biến lớn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, còn canh xương thì chị thường đặt ở chợ Bà Chiểu, chả tôm, chả cá chị cũng đưa mối về chợ này. Nguồn nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, chất lượng cao nhưng rẻ hơn bình thường.

Phải xác định rõ đối tượng khách hàng. Khách hàng phổ biến, Nhân viên văn phòng và sinh viên. Vì vậy, việc chuẩn bị những món ăn ngon cũng cần gọn gàng và thiết thực. Chủ cửa hàng nên mua đầy đủ các vật dụng cần thiết để người mua mang ra ngoài.

Để làm hài lòng khách hàng, nhân viên giỏi cũng là một yếu tố tích cực để thành công. Tuyển một hoặc hai cộng tác viên, họ vui vẻ và có cách ứng xử linh hoạt với khách hàng. Thông thường, các chủ nhà hàng nhỏ ở TP.HCM thường chọn phục vụ người nhà, nếu không thì thường thương lượng việc làm thêm với sinh viên. Tuy không sang chảnh như nhà hàng hay quán cafe nhưng nhìn chung lương của các nhà hàng thấp hơn những nơi khác. Ngoài ra, không phải sinh viên nào cũng tìm được việc làm ở những nơi sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *