300 triệu đồng có kinh doanh được hải sản sạch?

Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình. Sống và làm việc gần biển nên tôi có nhiều mối cung cấp hải sản tươi sống đánh bắt. Theo nhiều bạn bè mình nhận xét thì hải sản Quảng Bình ngon hơn nhiều nơi khác do có độ mặn cao và gió Lào.

Hiện tại khách du lịch Quảng Bình rất đông, mình biết mua hải sản tươi sống và mực khô, mực một nắng khách rất cần. Tuy nhiên, nếu bạn mua ở nhà hàng thì giá sẽ không hề rẻ, còn nếu mua ở ngoài thì không đảm bảo về chất lượng cũng như độ tươi ngon.

Tôi mong muốn mở một cửa hàng hải sản chuyên sản xuất hải sản tại địa phương. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là khách du lịch, nếu có nhu cầu, tôi hy vọng sẽ cung cấp cho các khách hàng địa phương khác. Tôi giữ lạnh (làm bằng đá và đủ an toàn để có thể giữ tươi trong một ngày) và vận chuyển nó, sau đó vận chuyển đến khách hàng ở Hà Nội và Sài Gòn bằng xe ôm.

Nhưng, vấn đề mình thấy khó nhất là làm sao để quảng bá cửa hàng của mình đến với khách hàng (mình không có nhiều mối quan hệ). Mình chỉ đảm bảo về chất lượng hải sản, giá sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng trong nước, còn hàng xuất khẩu sẽ không bình thường. Bên cạnh đó, số vốn ban đầu của tôi cũng xấp xỉ 300 triệu đồng, tôi có thể tiếp tục không? Mong các bạn có kinh nghiệm về lĩnh vực này xin chia sẻ chút kinh nghiệm giúp mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *