5 bước để mở một cửa hàng nhỏ ở Bún Canh ở thủ đô

Giống như phở, phở, các cửa hàng bánh canh đã trở nên quen thuộc với người Sài Gòn và có kích cỡ khác nhau. Mặc dù nhiều cửa hàng bánh canh còn nhỏ, nhưng chúng luôn đông khách ngay cả ở cuối con đường. Chủ nghĩa tư bản ít nhiều là yếu tố chính để các thương nhân xác định quy mô của các cửa hàng. – Theo bà Thành, chủ tiệm bánh canh nằm trên đường Khiêm ở quận 1 Ping Ping, cửa hàng đã mở một cửa hàng nhỏ với doanh thu 20-30 triệu đồng.

“Khi bắt đầu kinh doanh, không cần mở cửa hàng mới và bán rất chạy. Cửa hàng của tôi chỉ được hưởng lợi từ lề đường 10 mét vuông, nhưng có hàng trăm khách mỗi ngày, chưa kể lấy đi khách hàng”, bà Tang nói. .

200 đến 30 triệu người vẫn có thể mở cửa hàng bánh mì. Ảnh: Hồng Châu .

Lúc đầu, chỉ có một khoản tiền nhỏ. Có thể bỏ ra khoảng 3 đến 5 triệu đồng Việt Nam để thuê một căn nhà nhỏ trước con đường đông đúc. Nó chứa khoảng 1 đến 3 triệu giỏ đồng để trưng bày thức ăn. Ngoài ra, ông dự kiến ​​sẽ chi 3-5 triệu đô la Mỹ để mua bộ đồ ăn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Số tiền còn lại được sử dụng để thanh toán cho các thành phần.

Ưu điểm của cửa hàng Banh canh là khách hàng có thể thanh toán ngay, do đó chỉ có thể được phục hồi sau ngày chủ sở hữu sở hữu tài sản. Giá bánh chả trong cửa hàng của cô Thành dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng mỗi bát. Do đó, ngoài việc chuẩn bị một danh sách hợp lý các yếu tố chi phí, doanh nhân cũng phải xem xét rằng thu nhập được tạo ra có thể bù đắp các chi phí này.

Đặt mục tiêu, nếu số lượng khách du lịch đan xen vào mùa đông có thể thu hồi vốn trong vài tháng. Nếu khách hàng không muốn làm điều này, họ phải phát triển một kế hoạch thay đổi để có thể dễ dàng khắc phục trong trường hợp khó khăn.

Ngoài vốn, vị trí địa lý của công ty cũng là yếu tố then chốt, không cần đặt hàng ở bất cứ đâu. “Ăn xong nên làm.”

Chủ một tiệm bánh canh ở đường Xô Việt Nghệ (huyện Bình Thành) cho biết, đối với các cửa hàng bánh mì nhỏ, tốt nhất nên chọn địa điểm gần nhà máy hoặc nơi làm việc. , Đặc biệt là cấp ba, đại học. Đây là những nơi có nhiều khả năng thu hút khách hàng nhất.

– Đối với khách hàng sinh viên, họ thực sự muốn ăn các cửa hàng đơn giản, giá thấp và đi lại thuận tiện. Nếu họ chỉ là khách hàng hài lòng, họ có thể kéo thêm khách hàng đến cửa hàng vào lần tới, nhưng chủ sở hữu không phải chi tiêu quảng cáo. Theo nhu cầu của khách hàng, giá trung bình của mỗi bát trong cửa hàng là 15.000 đến 20.000 đồng.

Nguyên liệu tươi là một trong ba yếu tố quyết định số lượng nhà hàng. Bởi vì các cửa hàng nhỏ không có lợi thế về không gian, nên việc chọn nguyên liệu ngon và thực hiện các sửa đổi hấp dẫn là tài sản của khách hàng bình thường.

Chủ sở hữu của Nghệ Tinh trên đường Xô Viết chia sẻ rằng súp thường được đặt trong một nhà máy chế biến lớn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với xương được sử dụng cho súp, chúng thường được đặt hàng từ chợ Bà Chiêu. Tôm, thịt và bánh cá cũng đã thành lập mối của riêng mình trong thị trường này. Nhờ kết nối độc lập này, các nguyên liệu thô được sử dụng trong chế biến của nó luôn tươi, chất lượng cao và giá rẻ. -Cần xác định rõ đối tượng mục tiêu. Chị Thành cho biết, đối với các doanh nghiệp nhỏ nằm trên đường đông đúc, khách hàng mục tiêu của các cửa hàng này là khách hàng thường xuyên, nhân viên văn phòng và sinh viên. Do đó, ngoài việc ngon miệng, chế biến thực phẩm phải thận trọng và thiết thực. Chủ sở hữu phải mua tất cả các mặt hàng cần thiết để người mua có thể lấy hàng.

Để làm hài lòng khách hàng, những nhân viên phù hợp cũng là nhân tố tích cực để thành công. Tuyển dụng 1 đến 2 nhân viên với tính cách vui vẻ và hiệu suất linh hoạt trước khách hàng. Thông thường, chủ một nhà hàng nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh thường chọn dịch vụ cho thành viên gia đình, nếu không, họ sẽ thường liên lạc với các sinh viên để đồng ý làm việc bán thời gian. Mặc dù không xa xỉ như nhà hàng và quán cà phê, nhưng nhìn chung, mức lương của các quán cà phê hơi cao hơn những nơi khác. Ngoài ra, không phải tất cả sinh viên đều có thể tìm được việc làm ở một nơi sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *