Ngân hàng trực tuyến F @ st-ebank

Trả lời:

Với sự trợ giúp của công nghệ bảo mật hiện đại và thông minh của Mỹ, dịch vụ ngân hàng trực tuyến của TechBank (F @ st-ebank) có thể giúp quản lý tiền tệ và thanh khoản của các doanh nghiệp. Nó là đơn giản, dễ dàng và đặc biệt an toàn. Bạn có thể sử dụng máy tính kết nối Internet để truy cập an toàn thông tin tài khoản và thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng và hiệu quả quản lý dòng tiền, cập nhật tức thì, giao dịch tài khoản thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí. F @ st-ebank chính mang đến cho doanh nghiệp là: – Quản lý tài khoản: truy vấn số dư, tìm kiếm và liệt kê các giao dịch theo nhiều tiêu chí khác nhau, in báo cáo, trích xuất báo cáo, liên kết tài khoản, yêu cầu nhiều công ty (cho phép bạn sử dụng một thiết bị bảo mật duy nhất Truy vấn nhiều tài khoản từ các công ty khác nhau dựa trên yêu cầu của khách hàng).

Quản lý tài khoản nhà cung cấp: Chuyển tài khoản trong và ngoài hệ thống, đặc biệt là F @ st-ebank, có thể được chuyển đến 63 tỉnh và thành phố bên ngoài hệ thống, đặc biệt, có thể sử dụng ngoại tệ để trả lương và xác minh giao dịch. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể đầu tư trực tuyến, đăng ký dịch vụ bảo hành, dịch vụ kích hoạt LC, sẵn sàng …

Dịch vụ F @ st-ebank đa dạng, linh hoạt, hiện đại và liên tục được cải thiện, giúp công ty dễ dàng Kiểm soát quá trình. Kiếm tiền và giao dịch nhanh chóng và an toàn.

Đặc biệt, Techkut sử dụng dịch vụ F @ st-ebank để triển khai các hoạt động khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng, ví dụ: giảm phí token 50%, chuyển khoản miễn phí trong cùng hệ thống, đăng ký miễn phí để sử dụng dịch vụ … tiếp tục Cho đến ngày 30 tháng Sáu.

(Nguồn: Techuite)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *