Làm thế nào để đa dạng hóa nguồn thu nhập của bạn mỗi tháng

Hal Elrod, tác giả của Miracle Morning, đã chứng minh rằng bắt đầu một ngày mới sẽ có tác động rất lớn đến cuộc sống của bạn. Ông giải thích cho các doanh nhân cách kiếm được nhiều tiền mỗi tháng.

Theo lời giới thiệu của bạn, bạn có thể kiếm tiền thông qua nhiều công việc trong các lĩnh vực khác nhau. Theo cách này, nếu ngành của bạn khó khăn, bạn sẽ không lo lắng về việc liệu tình hình tài chính của bạn có bị ảnh hưởng hay không.

Nếu các công việc chính gặp khó khăn trong thời kỳ suy thoái, kiếm thêm thu nhập từ bên ngoài cũng là một cách để giảm thiểu rủi ro. Công việc: Anh Quân .

Hãy chắc chắn rằng nguồn thu nhập chính của bạn

Nếu nguồn thu nhập chính của bạn vẫn không chắc chắn, xin đừng lo lắng về việc tìm kiếm nguồn thứ hai. Cho dù bạn là nhân viên có việc làm hay điều hành doanh nghiệp của riêng mình, vui lòng đảm bảo rằng công việc có thể trang trải chi phí cho cuộc sống hàng ngày trước khi tiến hành bước tiếp theo.

Hiểu lòng tự trọng của bạn — Mọi người đều có khả năng và kinh nghiệm của riêng mình. Sử dụng những thứ này để tạo thu nhập. Tìm hiểu những lợi thế bạn có thể sử dụng và lợi nhuận từ. Hãy nhớ rằng, có một số điều bạn thấy dễ dàng, nhưng những thứ khác thì không.

Tính cách của bạn khiến bạn nổi bật so với phần còn lại của thế giới. Nhiều người nghĩ rằng họ thích làm việc với bạn hơn là với người khác. Khi tôi viết “Buổi sáng của những điều kỳ diệu”, tôi đã lo lắng rằng cuốn sách này không có chỗ trên thị trường bởi vì những bài học mà nó chứa đựng không thực sự mới. Mặt khác, vì cách nó truyền tải thông tin, người đọc xem nó như một cuốn sách thay đổi cuộc sống.

– Kiến thức cũng là thứ bạn có thể tích lũy nhanh chóng. Mau. Như Tony Robbins đã viết trong “Tiền: Làm chủ cuộc chơi”: “Mọi người thành công vì họ biết rằng những người khác không. Bạn trả tiền cho một luật sư hoặc bác sĩ vì họ mang lại cho bạn Thiếu kiến ​​thức và kỹ năng. »

Xác định thị trường mục tiêu của bạn – ai là người tốt nhất cho bạn? Ai sẽ trả cho giá trị bạn mang lại và những vấn đề bạn có thể giải quyết. – Xây dựng cộng đồng – Bước ngoặt trong cuộc đời tôi xảy ra Trước khi tôi nghe những lời của triệu phú Dan Kennedy: “L” Tài sản quý giá nhất bạn có là một danh sách các địa chỉ email, vui lòng thử mở rộng nó. Nó không chỉ là một danh sách, mà còn là toàn bộ cộng đồng, tất cả mọi người Có tham vọng và ước mơ của riêng họ.

Đây là cách để thiết lập hợp đồng giữa cộng đồng và anh ấy. Sử dụng trình trợ giúp tiếp thị qua email. Định cấu hình chế độ gửi tự động cho người dùng.

Cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người, chẳng hạn như miễn phí Tin tức, sách điện tử, video hướng dẫn … để chuẩn bị gửi email. Trao đổi thông tin bạn cung cấp .

Hiểu nhu cầu của khách hàng

Bạn có thể chỉ đoán những gì người khác muốn và sau đó chi tiêu cho nó Sau nhiều thời gian, cuối cùng cũng ngồi xuống và cầu nguyện rằng dự đoán của bạn là đúng. Nhưng hãy nhớ rằng: hy vọng không bao giờ là chiến lược đúng đắn.

Bạn có thể hiểu nhu cầu của người khác bằng cách gửi cho họ một bảng câu hỏi để biết liệu họ có thể. Chúng mang lại giá trị. Nếu bạn đã có ý tưởng của riêng mình, vui lòng sử dụng các câu hỏi mở để tiếp tục đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Tìm giải pháp – một khi bạn hiểu được nhu cầu của người khác, bạn còn chờ gì nữa Bạn có thể cung cấp sản phẩm (sách truyện, video hoặc phần mềm giáo dục) hoặc dịch vụ (chăm sóc động vật, bảo mẫu, đào tạo hoặc tư vấn).

Hãy bắt đầu lập kế hoạch

Hãy nhớ rằng Apple ra mắt sản phẩm của mình Họ không chỉ ném sản phẩm lên kệ hay trên trang web. Họ có kế hoạch tổng thể để chuẩn bị sản phẩm ra thị trường. Hoạt động tiếp thị của họ rất năng nổ, và nhiều kỹ thuật viên sẵn sàng xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple suốt đêm, trở thành người đầu tiên Một người có sản phẩm công nghệ “mới ra mắt”.

Nghiên cứu về họ. Về cách thực hiện điều này, bạn có thể tham khảo cuốn sách “Bắt đầu” của Jeff Walk. “Học thạc sĩ – Cách ngắn nhất để thành công Cách tốt nhất là học hỏi từ những người có kinh nghiệm trước tiên. Thay vì cố gắng tìm hiểu cách bạn làm mọi việc, tốt hơn là tìm những người có thể đạt được những gì bạn muốn, tìm hiểu cách họ làm và sau đó học hỏi từ họ.Giáo viên và học tập trực tiếp, thuê người cố vấn hoặc học hỏi từ những cuốn sách của những người thành công. Hãy xem xét các lựa chọn này để đưa ra quyết định tốt nhất.

Lần lượt thực hiện bảy bước sau đây sẽ giúp bạn có thêm nguồn thu nhập, và nhanh chóng đạt được tự do và an ninh. Về tài chính .

HàTường (theo nhà thầu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *