Lời khuyên tài chính trong những năm 1920

1. Sống khiêm tốn-sống khiêm tốn cho đến khi bạn biết cách quản lý chi tiêu. Ảnh: Telegraph

Nếu bạn tìm được một công việc mới, bạn có thể cần quần áo mới, một chiếc xe mới và một nơi ở mới. Đây là lý do tại sao Liz Pulliam Weston, tác giả của “Mười bài học kiếm tiền”, gợi ý rằng ngay cả khi bạn tìm được một công việc ổn định, bạn ít nhất phải biết cách xử lý nó. Sống như một sinh viên nghèo. . Quản lý các chi phí mới này.

2. Hạn chế sử dụng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng rất tiện lợi, nhưng nếu bạn không thanh toán đúng hạn, lãi suất và chi phí sẽ cao. Trừ khi đó là một trường hợp khẩn cấp thực sự, hãy tránh sử dụng thẻ tín dụng. Chỉ cần giữ nó trong ví của bạn, đề phòng.

3. Trả mọi khoản nợ có thể có

Không phải lúc nào bạn cũng có thể trả hết nợ trong vòng một tháng. Do đó, nếu bạn đã từng vay tiền, hãy bắt đầu kế hoạch trả nợ càng sớm càng tốt. Để quyết định khoản nợ nào nên trả trước, Bill Hardekopf, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn thẻ tín dụng lowcards.com, khuyên bạn nên chọn loại có hạn mức tín dụng thấp nhất, vì nếu vượt quá hạn mức đó, bạn sẽ phải trả phí và tổn thất tín dụng. – 4 Xây dựng một kế hoạch dự phòng khẩn cấp-Weston tin rằng bạn nên tiết kiệm ít nhất 500 đô la tiền mặt trong các tình huống khẩn cấp, chẳng hạn như sửa chữa xe hơi hoặc kiểm tra y tế. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm khoảng 6 tháng chi tiêu để tránh mất việc đột xuất.

5. Mua bảo hiểm

Hãy chắc chắn rằng bạn có bảo hiểm sức khỏe, cuộc sống, gia đình hoặc xe cộ, đặc biệt nếu bạn có trách nhiệm với nhiều thành viên trong gia đình, chẳng hạn như trẻ em. Nếu bạn không có bảo hiểm, thì một tai nạn hoặc bệnh tật sẽ phá sản bạn.

6. Đặt mục tiêu dài hạn

Đặt mục tiêu chính, chẳng hạn như mua nhà hoặc đi du lịch khắp thế giới. Họ sẽ giúp bạn tiếp tục cố gắng. Nếu bạn biết cách tiết kiệm sớm vì những mục tiêu này, bạn cũng có thể thu được lợi nhuận bằng cách gửi vào ngân hàng và hưởng tổng lãi.

7. Sẵn sàng nghỉ hưu

Khái niệm “nghỉ hưu” dường như đã quá cũ đối với những người chỉ mới 20 tuổi. Sắp có. Nếu người quản lý của bạn yêu cầu bạn đóng góp siêu, bạn cũng nên cân nhắc tham gia.

8. Quản lý chặt chẽ danh mục đầu tư của bạn

Nhiều người quên rằng cần phải cân đối lại danh mục đầu tư của họ thường xuyên. Điều này có thể khiến họ mất tiền và giảm số tiền cần thiết cho việc nghỉ hưu. Kiểm tra tài khoản của bạn ít nhất mỗi quý một lần và hỏi nhà cung cấp dịch vụ tài chính để hiểu rõ hơn về các khoản phí hoặc các lựa chọn đầu tư.

He Zhou (US News)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *