Cách quản lý tiền của các cựu thành viên Atomic Kittens

Năm nay 32 tuổi sau khi rời bỏ ca sĩ chuyên nghiệp, Liz McClarnon mới đây đã chia sẻ một số quan niệm về tiền bạc trên tờ The Telegraph, đặc biệt là những bài học cô rút ra từ việc chi tiêu. Một gia đình thuộc tầng lớp lao động trẻ tuổi này có thời gian vào mỗi cuối tuần để thuê đồ gốm ở một cửa hàng gần đó vào mỗi cuối tuần khi mới 13 tuổi. Mẹ của cô bé mong rằng các con có thể tham gia các lớp học để giúp các con hiểu được giá trị của đồng tiền. “Mẹ tôi nói với tôi rằng tôi phải ra ngoài làm việc và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Sau này lớn lên, tôi nhận ra rằng những bài học đầu tiên này giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của tôi”, cô nói. Nữ ca sĩ cho biết:

Kiếm được nhiều tiền từ sớm nhưng Liz McClarnon vẫn muốn tiết kiệm tiền.

Sau khi gia nhập ban nhạc, ca sĩ 14 tuổi kiếm được 15 bảng một tuần. Ba năm sau, con số này đã tăng lên 350 pound – một con số rất cao đối với những người ở độ tuổi đó.

Năm 1999, khi cô ấy 18 tuổi, Atomic Kitten phát hành đĩa hát đầu tiên của mình, thu âm này nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Trên khắp đất nước. Anh trai. Ba thành viên này đã kiếm được rất nhiều tiền, bán được 6,2 triệu đĩa đơn và 4 triệu album trên toàn thế giới. Ban nhạc đã tan rã vào năm 2004, nhưng do doanh thu bán đĩa và bản quyền phát sóng, các thành viên bao gồm cả Liz tiếp tục giàu lên trong những năm sau đó. Dân trí Là người bằng tuổi nhưng Liz McClarnon cho biết từ lâu anh đã phải vật lộn để từ bỏ ham muốn tiêu tiền. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù cảm thấy mua sắm thoải mái nhưng tôi vẫn cố gắng sử dụng tiền một cách khôn ngoan.” Liz McClarnon không tằn tiện mà cố gắng trở thành người tiết kiệm.

Mặc dù mọi người tiết kiệm tiền và kiếm tiền là lẽ thường, nhưng Liz McClarnon đã mắc một số sai lầm. “Tôi từng vay tiền rất thoải mái, ngay cả với những người tôi không quen biết nhiều. Tuy nhiên, một số người cho rằng tôi tính toán quá nhiều tiền nên sau khi vay họ chểnh mảng trả nợ. Đây là điều tôi không bao giờ quên. Đẳng cấp, “Liz McLanon nói. “Ngoài ra, nam ca sĩ cũng học cách mua xe hơi sau một thời gian” vắt tay lên trán “. McLanon cho biết:” Lúc đó tôi còn rất trẻ và kiếm được rất nhiều tiền. Không quan tâm đến việc phá giá. Tôi mua một chiếc Audi rất đắt tiền và ngay lập tức nhận ra rằng chiếc xe mới đang mất giá càng nhanh càng tốt. Bạn sở hữu nó “

Dù là một người giàu có nhưng McLanon vẫn lên kế hoạch kiếm tiền. Giờ đây, thu nhập của nó rất đa dạng, từ âm nhạc, thời trang và nhiều nguồn khác. Ngoài ra, cô ấy sẽ mở một quán bar và nhà hàng Khi nói đến ý nghĩa của tiền, Liz McClarnon tin rằng tiền ko phải là tất cả, nhưng cô ấy vẫn chỉ cần làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng bạn vẫn là tiền. (Liz McClarnon) cho biết: “Có một câu nói thú vị mà tôi yêu tiền: Tiền không có gì vui, nhưng thà khóc trên đá cẩm thạch. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *