Dịch vụ Trực tuyến Doanh nghiệp ACB

-Dịch vụ trực tuyến ACB là gì – Dịch vụ Internet là gì?

– Dịch vụ trực tuyến-Internet ACB là dịch vụ giúp khách hàng có tài khoản tiền gửi VND trên ACB để có thể giao dịch qua thiết bị của mình mọi lúc, mọi nơi. Thiết bị là máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay và có thể kết nối Internet qua https://www.acbonline.com.vn/ mà không cần đến ngân hàng để thanh toán.

– Dịch vụ ACB Online-Các công ty cung cấp dịch vụ Internet có thể mang lại những lợi ích gì?

– Thông qua dịch vụ ACB Online-Internet, các công ty có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng hàng ngày ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào chỉ cần kết nối. Không cần đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB để truy cập Internet. Các dịch vụ bao gồm chuyển khoản đến bất kỳ ngân hàng nào ở bất kỳ quốc gia nào, chuyển tiền cho người thụ hưởng qua thẻ, CMND, chuyển đổi tất cả các loại ngoại tệ từ tài khoản tiền gửi thanh toán ngoại tệ sang VND tài khoản tiền gửi thanh toán nội bộ hệ thống ACB, thanh toán hóa đơn, trả lương nhân viên, trực Tài khoản đầu tư; tài khoản tiền gửi cố định (mở, thanh toán trước hoặc một lần, cập nhật hướng dẫn gia hạn) Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi tiền trực tuyến, sử dụng số dư tài khoản tiền gửi làm tài sản đảm bảo. Có giai đoạn mở trực tuyến để kiểm tra thông tin tài khoản (xem số dư). (Liệt kê giao dịch), miễn phí chuyển khoản nội bộ ACB, miễn phí đếm khi chuyển tiền, chuyển khoản trực tuyến tiết kiệm thời gian. , Chi phí đi lại .

– Dịch vụ trực tuyến-Internet của ACB đảm bảo an toàn giao dịch và bảo mật thông tin khách hàng như thế nào?

– Dịch vụ trực tuyến – Internet ACB luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài mật khẩu đăng nhập, người dùng còn được hưởng lợi về bảo mật thông tin và giao dịch từ các khía cạnh sau: Chứng thư số: Chứng thư số sử dụng thuật toán RSA (thuật toán tiên tiến và an toàn nhất trên thế giới) để mã hóa thông tin. Do đó, thông tin giao dịch sẽ không bị đánh cắp hoặc thay đổi trên đường truyền. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, nhà cung cấp thiết bị CA (có tư cách pháp nhân) đóng vai trò là trọng tài để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng.

Thiết bị mã thông báo OTP (mật khẩu duy nhất): Trong quá trình giao dịch, khách hàng sẽ nhấn nút thiết bị để tạo mật khẩu ngẫu nhiên, mật khẩu này sẽ không được lặp lại. Mỗi mật khẩu chỉ được sử dụng một lần và mật khẩu chỉ có hiệu lực trong 5 phút.

Ngoài ra, trang https://www.acbonline.com.vn/ có lớp bảo mật mã hóa thông tin giao dịch. Tương tác giữa khách hàng và hệ thống dịch vụ ACB Online-Internet.

– Khách hàng có thể lựa chọn phương thức xác minh danh tính nào để thực hiện các giao dịch trên Dịch vụ ACB Online-Internet? Các phương pháp xác thực này khác nhau như thế nào?

– Dịch vụ trực tuyến-Internet ACB cung cấp nhiều gói dịch vụ với các phương thức xác thực khác nhau cho khách hàng doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng đồng thời một hoặc nhiều gói dịch vụ sau:

– Tôi chuyển nhầm tài khoản khách hàng, làm sao để được hoàn tiền?

Có hai trường hợp: Thứ nhất, tài khoản sai là tài khoản đúng với tên người thụ hưởng khác và khách hàng nên liên hệ với đối tác để thương lượng hoàn tiền. Trường hợp số tài khoản bị sai, ngân hàng nhận tiền sẽ trả lại tiền vào tài khoản của khách hàng.

– Khi giao dịch trên Dịch vụ ACB Online-Internet, nếu bạn phát hiện có lỗi trong giao dịch và muốn hủy giao dịch?

– Trong quá trình thực hiện giao dịch trên dịch vụ Internet, nếu thông tin giao dịch khách hàng nhập không chính xác (sai số tài khoản, tên người nhận thanh toán, ngân hàng, v.v.), nếu giao dịch chưa được xử lý qua ACB, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Xóa giao dịch này. Nếu ACB đã xử lý giao dịch này, bạn liên hệ ngay với chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB để được hướng dẫn sửa hoặc gửi lại lệnh. Khách hàng có thể tải mẫu đơn yêu cầu thay đổi đơn hàng tại đây.

– Người dùng nên tự bảo vệ mình như thế nào khi giao dịch trên Dịch vụ ACB Online-Internet?

– Dịch vụ trực tuyến của ACB Dịch vụ Internet của ACB dựa trên nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, người dùng cũng nên trang bị một số kiến ​​thức để phòng tránh bị các phần tử xấu lợi dụng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ ACB Online-Internet cần nắm rõ những “nguyên tắc vàng” sau:

Không sử dụng bất kỳ hình thức nào (bất kỳ ai (bằng miệng, ghi chú, điện thoại, chat, email, nhập thông tin)Vui lòng truy cập bất kỳ trang web nào khác ngoài https://www.acbonline.com.vn). ACB không bao giờ chủ động yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin này qua chat, email, điện thoại, website (trừ website https://www.acbonline.com.vn).

Bảo quản thiết bị an toàn. Thực (điện thoại di động, mã thông báo OTP, Token-CA) ở bên cạnh bạn. Nếu cần nhanh chóng khóa truy cập các dịch vụ Internet (do cố tình nhập sai mật khẩu 5 lần liên tiếp), bạn hãy đến ngay chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB gần nhất để kiểm tra. — Bạn cần cài đặt chương trình chống phần mềm gián điệp và keylogger trên máy tính của mình. Tránh kết nối và thực hiện các giao dịch dịch vụ ACB Online-Internet trên các máy tính dùng chung.

– Mọi thắc mắc liên quan đến Dịch vụ ACB Online-Internet (tư vấn dịch vụ, hỗ trợ giao dịch, công nghệ …), tôi nên liên hệ với ai?

– Khách hàng có thể liên hệ CSKH tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ACB. Hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng Callcenter 247, làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. ĐT: 08.38247247-1800577775 (miễn cước) .

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *