Ưu đãi cho các công ty dược phẩm và thiết bị y tế

-Tôi có muốn biết thêm về các chương trình ưu đãi mà MHB cung cấp cho các công ty trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế không?

– Hiện MHB đã có những biện pháp khuyến khích đặc biệt đối với hoạt động kinh doanh của các công ty trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, như ưu đãi lãi suất 11,5-1-13% / năm, cho vay ưu đãi lãi suất tài sản lên đến 90% giá trị tài sản đảm bảo. .

Đặc biệt, MHB còn bảo lãnh tín dụng toàn bộ cho các công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng thi công bệnh viện, cơ sở điều trị các tuyến, công ty dược và thiết bị. Thiết bị y tế … thủ tục khách hàng gọn nhẹ và thời gian quay vòng vốn nhanh .

– Hệ thống ưu đãi cho start-up trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế?

– MHB áp dụng chương trình khuyến khích cho tất cả các ngành nghề sản xuất và kinh doanh ngành dược phẩm và thiết bị y tế. Do đó, các công ty mới thành lập vẫn được sử dụng các ưu đãi trên.

– MHB cung cấp ưu đãi này trong điều kiện nào?

– Khách hàng chỉ cần tuân thủ các điều khoản tín dụng sử dụng thông thường của MHB, không có bất kỳ hạn chế nào khác. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ và gắn bó lâu dài với MHB, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và hỗ trợ này, quý khách hàng vui lòng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên MHB, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trụ sở để thiết lập liên hệ với khách hàng-call 08.3915 3449 (Ms. Liên-Ms. Trang) hoặc MHB gần nhất Chi nhánh và phòng giao dịch.

(Nguồn: MHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *