Làm cách nào để tăng thu nhập từ $ 7 lên $ 30 triệu?

Mình đã viết bài “Gia Đình Trẻ Tiêu 20 Triệu USD Mỗi Tháng” và nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một khoản thu chi khá, rất phổ biến ở thành phố, mặc dù nó có thể được giảm bớt một số thứ.

Tôi muốn thêm vào bài viết này để chia sẻ thu chi, đồng thời nói về nghề nghiệp của tôi, để các bạn hiểu rõ hơn và tìm được tiện ích.

Năm 2011, tôi về nước với học bổng toàn phần học kinh tế. Tôi bắt đầu làm kiểm toán viên cho một trong bốn công ty lớn nhất trong ngành, và mức lương sau thuế của tôi là khoảng 7 triệu đô la. Công việc rất vất vả, ngày đêm, hầu như không có ngày nghỉ.

Không phù hợp với công việc văn phòng, sau hơn một năm, tôi chuyển sang làm nhân viên tư vấn cho một công ty tư nhân. Lương cũng vậy, nhưng nhàn nhã hơn lúc 5 giờ chiều. Bạn có thể về nhà, đây là điều mà kiểm toán viên không thể làm được. Lúc đầu tôi thích nó một cách lặng lẽ, nhưng về sau khi tôi cảm thấy công việc của mình vô nghĩa, tôi cảm thấy chán. Do thủ tục pháp lý rườm rà, các dự án này chậm tiến độ nên tôi xin nghỉ việc. Đó cũng là năm tôi kết hôn.

Với tuổi trẻ hừng hực, cả hai bỏ việc. Khi đó, họ không có gì trong tay, thu nhập từ cửa hàng thời trang nhỏ này cũng chỉ đủ nuôi sống. May mắn thay, bố mẹ tôi cho tôi một căn hộ nhỏ để tôi không phải trả tiền thuê nhà, thỉnh thoảng bố mẹ tôi cho tôi 3 triệu, cuộc sống của tôi khá ổn.

Tôi rất tôn trọng vợ, vì thời gian cô ấy phụ nữ điều hành cửa hàng là chính, tôi chỉ giúp nhưng cô ấy rất tôn trọng tôi và luôn ủng hộ tôi. Bây giờ vợ tôi làm công ty mới, thu nhập không nhiều nên tôi cũng không đòi hỏi đóng góp gì để cô ấy hoàn vốn. Cô ấy cũng xuất thân từ một gia đình giàu có nên tôi rất quý trọng sự chăm chỉ, chịu khó của chồng cô ấy. Tôi đã đam mê từ khi tôi còn trẻ. Do có thế mạnh về kiến ​​thức chuyên môn của bản thân nên công việc kinh doanh đang phát triển rất tốt, thu nhập bình quân tháng đầu năm của tôi là 20-25 triệu, tháng cao điểm có thể lên đến 40 triệu.

Trong năm thứ hai, thu nhập của tôi trung bình là 30-50 triệu nhân dân tệ mỗi tháng tùy theo thời tiết. Lúc đầu, khi tôi xin nghỉ việc, bố mẹ tôi phản đối rất nhiều vì tôi quay lại học để không làm những việc không liên quan đến chuyên ngành của mình. Chỉ khi mình có thu nhập tốt thì bố mẹ mới được đảm bảo.

Hầu hết mọi người đều nói rằng thu nhập của tôi rất cao. Nếu tôi là nhân viên văn phòng thì sau hàng chục năm chật vật cũng không thể kiếm được thu nhập cao như vậy. Tuy nhiên, khi đã bắt tay vào kinh doanh, tôi mới nhận ra mình chỉ là một cục cát nhỏ, bạn bè cùng trang lứa đã sở hữu chuỗi siêu thị, nhà hàng và kiếm hàng tỷ USD, tiền do chính tôi gây dựng chứ không phải bố tôi. Được xây dựng. Mẹ đi rồi.

Vì vậy, tôi tin rằng nếu bạn duy trì trạng thái làm việc tỉnh táo, bạn chắc chắn có thể có thu nhập cao, nếu bạn dành một chút thời gian để thay đổi quan niệm về học sinh trung học, bạn phải làm việc một cách phi thường. Bạn cũng có thể làm tương tự để tìm ra cách làm từ nhỏ đến lớn, thu nhập xứng đáng.

Ở thành phố, mặc dù đắt nhưng cũng có nghĩa là bạn có thể định giá sản phẩm cao, và có rất nhiều người mua sản phẩm này. Để chứng minh điều này, tôi muốn kể một câu chuyện: Khi còn là thính giả, tôi đã ăn bánh khoai trước cửa nhà, giá mỗi chiếc từ 10.000 đến 15.000 đồng. Chị bán hàng cho biết, mỗi ngày chị bán được 1 triệu, mỗi tháng lãi 30 triệu, trừ chi phí lãi khoảng 10 đến 15 triệu.

Vì vậy, không cần phải học người nước ngoài hay bằng thạc sĩ, chỉ cần học ở The Stove, ngay cả khi cô ấy trông bẩn thỉu và tôi kiếm được nhiều tiền trong một bộ đồ. Tất nhiên, việc kinh doanh phụ thuộc phần lớn vào may rủi, nhưng bạn phải làm được điều này mới phát hiện ra vấn đề! chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *