Lưu mà không lưu

Cho đến nay, khi gửi tiền tiết kiệm, hình ảnh đầu tiên tôi nghĩ đến là ai đó đã lấy một khoản tiền lớn đến chi nhánh ngân hàng để gửi và chờ đợi để hoàn thành một loạt tiền gửi. Thủ tục đăng ký trước khi lấy sổ tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng có một phương thức tiết kiệm khác có thể được thực hiện mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến ngân hàng để đăng ký mà không phải chờ đợi và thậm chí được hưởng lợi từ lãi suất cao hơn. — Hình thức gửi tiền tiết kiệm trên ATM có tất cả các ưu điểm nêu trên và nhiều ưu điểm khác, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mất tài khoản tiết kiệm của mình và bạn có thể tiết kiệm chỉ với một khoản tiền duy nhất. Triệu đồng Việt trở lên.

Trường hợp Hạnh của Tôn Đức Thắng ở Hà Nội đã sử dụng thẻ ATM từ năm 2004, nhưng cô chỉ biết mỗi chức năng rút tiền. Mỗi khi công ty trả lương cho cô ấy, cô ấy sẽ đến ATM để lấy chứng chỉ, sau đó lập kế hoạch chi tiêu để trả chi phí sinh hoạt hàng tháng. Phần còn lại không nhiều, và cô ấy không bận tâm để tiết kiệm tiền. gì. Cô lưu trữ nó bên trong, thu thập nó mỗi tháng một lần và gửi nó vào cuối năm. Bằng cách này, cô đã bỏ lỡ số tiền lãi lớn mà cô nên nhận được hàng tháng “không lớn nhưng không nhỏ”.

— Cho đến tháng 7 năm ngoái, bạn của cô đã giải thích cho cô cách tiết kiệm tiền trên ATM. Cô ấy không cần phải đi quá xa hoặc lãng phí thời gian. Cô ấy có thể sử dụng thẻ ATM nhỏ này để tiết kiệm tiền bất cứ lúc nào, kể cả trong những ngày lễ, và đi lại dễ dàng trong những ngày nghỉ mà không phải chờ đợi hoặc đăng ký. Cô Hạnh chia sẻ: “Đúng là sống trong thời đại công nghệ cao, nhưng tôi giống như một con gà công nghiệp như thế. Đôi khi tôi mất hứng thú, nhưng tôi không biết.”

– Ngoài ra, Hạnh không còn cần cô nữa. Bạn phải đến quầy để kiểm tra thông tin tài khoản tiết kiệm của mình, việc này có thể được thực hiện qua điện thoại hoặc email ngân hàng.

Trong một trường hợp khác, ông Tan đã mở một cuốn sổ tiết kiệm, nhưng thường thì công việc của ông rất bận rộn. Một khi ông sắp hoàn thành khoản tiết kiệm của mình, ông thấy rằng mình đã bị mất sổ do sơ suất. Do đó, anh đã phải đến ngân hàng để báo cáo về việc mất cuốn sách này và chờ nhân viên ngân hàng hoàn tất quy trình xác nhận trước khi giải quyết tất cả các vấn đề. Theo anh, công việc rất bận rộn, vì vậy quá trình làm lại cuốn sách mới mất nhiều thời gian, và anh cũng rất lo lắng về khoản tiết kiệm của mình. Kể từ đó, giao dịch viên ngân hàng đã giới thiệu tính năng “Tiết kiệm tiết kiệm qua ATM” và có các tính năng nâng cao như tiết kiệm thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi và không cần phải lo lắng về việc mất sổ tiết kiệm. Nhưng cũng có thể gửi một khoản tiền nhỏ hàng triệu với lãi suất cao hơn tiết kiệm thông thường.

Anh chia sẻ: “Đây là thứ tôi luôn cần. Tôi sẽ sớm biết tính năng này. Bạn có thường gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng không? Không cần phải lo lắng về việc giữ sổ tiết kiệm ở nơi an toàn như trước.”

Cách gửi tiền tiết kiệm đến ATM và các chức năng khác trên ATM rất đơn giản, chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên màn hình để thực hiện một số thao tác để hoàn tất đăng ký. Hoạt động này phù hợp với tất cả khách hàng sử dụng thẻ thanh toán trong nước và ATM (Thẻ ghi nợ Visa) và phù hợp với những người bận rộn, chẳng hạn như nhân viên văn phòng và doanh nhân không có thời gian. tiết kiệm thời gian. Một tính năng khác là với tính năng này, bạn sẽ hoàn toàn miễn phí.

— Sẽ luôn có thông tin về lãi suất và lãi phải trả. Ngoài ra, sau khi gửi, bạn có thể chọn thực hiện luân chuyển tự động (nghĩa là lãi gốc và chuyển đổi thành kỳ hạn tương đương) hoặc thanh toán tự động (nghĩa là trả tiền gốc và lãi cho tài khoản thanh toán). Với phương thức thứ hai, bạn không cần thực hiện thanh toán ATM trừ khi bạn muốn thanh toán trước.

– Trước hết, trên ATM của ATM, lãi suất tiết kiệm cao hơn tài khoản tiết kiệm tài khoản thông thường. Ngoài điều kiện gửi tiền linh hoạt, bạn cũng có thể chọn tiền gửi dài hạn 1, 2 và 3 tuần (chẳng hạn như 1, 2, 3 … 11, 12 tháng) để bạn có thể chọn một kế hoạch tài chính. Sau khi hoàn thành thao tác mở tài khoản tiết kiệm trên ATM, tài khoản tiết kiệm của bạn sẽ được mở sau vài phút. Ngoài ra, bạn sẽ được thông báo về việc mở tiết kiệm thành công qua SMS thông qua dịch vụ ngân hàng tại nhà của Techkut. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn in hóa đơn để tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện chi tiết cho tài khoản.Tìm thông tin sau.

Tiền của bạn phát triển một cách đơn giản và hiệu quả. Niềm vui của việc có nhiều sự lựa chọn là điều mà Tài chính thông minh hy vọng sẽ mang lại cho bạn. Có thể hiểu, hình thức gửi tiền tiết kiệm trên ATM nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người bạn đồng hành và “người đi làm”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *