Cuộc sống đơn giản của mọi người

Theo Business Insider, có những người thông minh và lười biếng làm việc ở đây. -Giáo viên tiếng Anh-Giáo viên tiếng Anh Nhật Bản

— Nhu cầu tiếng Anh của giáo viên hiện nay rất cao và tiêu chuẩn tuyển dụng thường không nghiêm ngặt. Do nhu cầu cao, một số trường vẫn sẵn sàng thuê giáo viên địa phương mà không cần bằng đại học.

Giáo viên tiếng Anh thường có giờ làm việc linh hoạt, bạn có thể làm việc bao nhiêu giờ theo cách riêng của mình. Ngoài ra, mức thu nhập tương đương với sinh viên tốt nghiệp làm việc 50 giờ một tuần hoặc thậm chí làm thêm giờ.

Mức lương của giáo viên bản địa thường cao gấp ba lần giáo viên sau đại học. Trình độ giáo viên trong nước.

Là người nước ngoài

Có một ví dụ ở Trung Quốc, nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành người nước ngoài. Một số công ty trả cho người nước ngoài 1.000 đô la mỗi tuần để mặc quần áo, bắt tay với các doanh nhân địa phương, tham gia các sự kiện và chụp ảnh như những người nổi tiếng.

“Chúng tôi thường nghĩ rằng có một người lạ và hoạt động sẽ được đưa đến một nơi khác.” Người đứng đầu công ty bất động sản nói. – Người sáng lập

“Bạn có thể nghĩ rằng các nhà phát minh không thể lười biếng, nhưng nhà hóa học Chuck Cronan phải nói:” Phát minh là kết quả của sự lười biếng. Ông giải thích: “Tất cả công việc của tôi là rút ngắn thời gian làm việc.” “Ngoài những gì chúng ta thường nói, những người lười biếng sẽ là nhân viên tốt nhất bởi vì họ luôn giải quyết vấn đề một cách ngắn gọn và hiệu quả. Nhiều phát minh đã được tạo ra để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn .

” Không vấn đề gì Lười biếng không phải là một lỗ hổng trong nghề nghiệp của bạn. Quan trọng – bởi vì nó sẽ hướng dẫn bạn tìm giải pháp mới. Cronan nói rằng nó dễ dàng hơn nhiều.

Kỹ sư phần mềm

Các lập trình viên thông minh nên học cách viết càng ít mã càng tốt và luôn có thu nhập cao.

“Lập trình là một quá trình học hỏi liên tục, nhưng bạn không cần phải làm việc quá sức, bởi vì công việc này chỉ là công việc lặp đi lặp lại”, nhà phân tích kỹ thuật Paul Denlinger cho biết. Thành viên thông minh là những người cố gắng viết càng ít mã càng tốt và ngay cả khi họ lười biếng, họ vẫn “Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội làm việc với những người thông minh. Nếu bạn có ý tưởng tốt, những người khác và nhà đầu tư luôn sẵn lòng Nó tốn rất nhiều tiền. “Ian Peters-Campbell cũng nói thêm rằng các kỹ sư phần mềm là công việc phù hợp nhất cho những người không muốn, và luôn có những công cụ có thể tự động làm điều đó cho họ. “Có một trò đùa rằng sự lười biếng của kỹ sư phần mềm đã đạt được tiến bộ.”

Tư vấn tâm lý – Khi phóng viên điều tra Fred Landis chuyển đến California, anh ta thấy rằng tôi đang ở Beverly Hills , Santa Barbara hoặc La Jolla, chỉ có một nhà tư vấn có thể chứa 100 người. Ông cũng nhận ra rằng “sự tiến bộ văn hóa có thể thay đổi một người bằng cách tham khảo ý kiến ​​trong mắt người khác”.

“Có một khoảng cách tâm linh trong xã hội Mỹ. Có rất nhiều người giàu có sống một cuộc sống tinh thần tồi tệ.”

Chuyên gia

Theo nhà phân tích kinh doanh Matthew Kuzma, công việc thông minh nhưng lười biếng Nó tốt hơn cho mọi người trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nào đó – họ sẽ kiếm sống bằng cách cung cấp lời khuyên và ý tưởng. Kuzma là một chuyên gia. Lời khuyên của anh là tìm Jobs, bạn nghĩ điều gì là yên tĩnh và tìm ai đó sẵn sàng trả tiền cho họ. “Luôn có những điều khiến bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng, trong khi những người khác cảm thấy khó khăn và bạn có thể hoàn thành chúng bằng chi phí của mình.”

Ha Ha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *