Xu hướng thuê motorhome dịp Tết

“Tôi có chiếc xe số tự động Morning 2010 mới tinh, anh chị nào có nhu cầu thuê chơi Tết vui lòng liên hệ.” – Trên nhiều diễn đàn mạng trước Tết xuất hiện những lời rao tương tự. Taxi có nhiều loại, phổ biến nhất là xe 7 chỗ như Innova hoặc các loại xe nhỏ như Kia Morning, Matiz, Gentra …—— Khác với các công ty cho thuê chuyên nghiệp, chủ xe đạp hầu như chỉ thuê một chiếc. . Vì vậy, nếu khách hàng không hài lòng, họ không có nhiều quyền lựa chọn và giao dịch. Mặt khác, thủ tục thuê xe rất đơn giản, tùy theo giá trị xe mà đặt cọc khoảng 10 đến 30 triệu đồng, hai bên phải viết giấy cam kết, giao xe và giấy tờ rồi sử dụng. xe hơi. Thuê đầu lân Tết, nhiều người có thể kiếm hàng chục triệu đồng. Ảnh: Anh Quân

Hầu hết mọi người đều mang xe đi thuê vì không có nhu cầu nghỉ Tết. Cũng giống như anh Đông sống trên phố Huế, Hà Nội, gia đình có hai người nên anh có thể thuê ô tô.

“Tôi chưa bao giờ mang xe cho người khác thuê. Kiếm tiền càng ngày càng khó. Nếu có cơ hội, nhất định phải nắm bắt cơ hội. Một ngày sau khi bán được, có người đã trả tiền thuê ô tô cho mình trong tám ngày Tết. Mang lại doanh thu gần 10 triệu đồng.

Giá thuê xe ngày Tết cao hơn thuê xe ngày Tết từ 10% đến 30%, nếu bạn bỏ ra 700.000 mua Kia Morning trong một năm Còn 800.000 thì vào dịp Tết chủ xe rao hàng triệu đồng, thuê xe dài ngày được chiết khấu nhỏ, xe 7 chỗ người ta rao tới 2 triệu đồng, ngày nào cũng có người rao giá cao nhưng khách thì không. Có thể nhu cầu mặc cả bất ngờ xuất hiện cảnh đẹp nên chủ xe mới gọi điện, thuê xe đi chợ được vài tiếng hoặc trong ngày là khách thuê được xe.

Nhưng theo giới buôn xe chuyên nghiệp, hãy tự lấy xe. Chủ xe cá nhân cho thuê sẽ gặp nhiều rủi ro Anh Hoàng là nhân viên của một cơ sở cho thuê xe lớn trên đường Nguyễn Khang cho biết, hợp đồng giữa công ty cho thuê xe cá nhân và người thuê là hợp đồng dân sự, không được pháp luật bảo vệ. Nếu người dân làm hư hỏng, thậm chí sử dụng xe làm tài sản thế chấp thì việc kiện tụng giữa hai bên có thể trở nên rất phức tạp, do đó, nhiều công ty cho thuê xe đã chọn con đường đúng đắn. Năng lượng để tìm kiếm khách hàng, ngoài ra nếu hư hỏng họ cũng có thể đảm bảo chi phí bồi thường, sửa chữa xe, tất nhiên họ chỉ nhận được số tiền ít hơn từ 20% đến 30%.

Mặc dù thuê xe riêng đắt nhưng Công ty cho thuê xe hơi chuyên nghiệp cho biết, yêu cầu dịp Tết không “vừa phải”. “Như năm ngoái. Hiện tại, chỉ có các dòng xe nhỏ như Getz, Gentra, Morniz và Matiz là hết hàng. Anh Hoàng, nhân viên Công ty cho thuê xe Ngô Minh cho biết, thời điểm này năm ngoái hầu như không có xe nhưng năm nay vẫn còn rất nhiều xe, hầu hết các xe còn lại đều là xe cao cấp với giá thuê cao.

Thuê xe có lái cũng được Rất khó, đa số là dòng xe cao cấp như Carry như Honda Civic, Civic bao gồm cả tài xế nên tính giá theo km. Người thuê nhà tiêu tốn đến hàng triệu đồng một ngày, chưa kể tiền ăn ở của tài xế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *