Thận trọng khi mở cửa hàng trẻ em

Chọn một địa điểm, một địa điểm kinh doanh – đây là một lựa chọn quan trọng vì nó ảnh hưởng đến thành công hay thất bại và tất cả các quyết định trong tương lai của bạn. Việc lựa chọn phải xác định các điều kiện sau: thành phần dân số, thu nhập và mức sống. Điều này có thể giúp bạn chọn phân khúc thị trường giá cả phải chăng hoặc cao cấp. Nếu có một hướng cụ thể để tìm nguồn hàng, để tính chi phí đầu tư ban đầu, chi tiêu cần thiết hàng tháng và giá bán.

Có nhiều loại đồ chơi trẻ em, nhiều cấp độ khác nhau, tùy theo khẩu vị của hàng hóa. Người tiêu dùng trong ngành của bạn. Ví dụ, khi bạn mở một cửa hàng ở khu dân cư thu nhập cao, dự án kinh doanh của bạn phải đẹp và chất lượng cao. Trong khu vực mở cửa hàng chủ yếu cho người thu nhập trung bình, phân khúc thị trường của các sản phẩm chất lượng cao và giá cả tương đối nói …

Khi bán trẻ em, bạn nên xác định rõ phân khúc thị trường. Tôi phải theo đuổi thị trường. Công việc

Cô Duyên là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cô nên chọn một cửa hàng trong khu dân cư đông đúc, nhưng không quá gần siêu thị. Các bà mẹ thường có tâm lý mua sắm gần nhà. Nếu cửa hàng quá gần siêu thị, số lượng khách hàng có thể bị phân tán.

Tại chỗ, nó không nhất thiết phải là kích thước của địa điểm, bởi vì nó phụ thuộc vào kích thước của cửa hàng. Tuy nhiên, vị trí của ngôi nhà không thể quá nhỏ để hiển thị, do đó tạo ra một không gian rõ ràng và đầy màu sắc cho cửa hàng.

Chọn tên cửa hàng

Bạn phải chọn tên gần bé, ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu. Những tên này có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt, nhưng khi có liên quan, khách hàng có thể ngay lập tức tham khảo hàng hóa bạn muốn trao đổi. Tên cửa hàng cũng có thể nhắc nhở khách hàng về kích thước và số lượng của sản phẩm …. Ngoài ra, don lồng chọn những cái tên quá dài, quá phức tạp hoặc khó nhớ hoặc phát âm.

Chọn sản phẩm

Mentality Khi mua sắm cho trẻ sơ sinh, hầu hết các bậc cha mẹ đều mua tất cả đồ nội thất trong cửa hàng. Do đó, để thành công, cửa hàng của bạn phải đáp ứng các tiêu chí cho một sản phẩm hoàn chỉnh và đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chọn bán một bộ sản phẩm, như đồ chơi, quần áo, thời trang, sản phẩm nuôi dạy con, bạn vẫn có thể thành công. Làm một danh mục là rất quan trọng. Khi giàu có ngày càng giàu hơn.

Sự đa dạng của các loài cũng cần được ưu tiên. Các loại sản phẩm khác nhau có thể cung cấp hương vị khác nhau. Một trong những đặc điểm của cha mẹ khi mua quần áo cho con là họ luôn chọn những sản phẩm có tên và xuất xứ rõ ràng, và nhấn mạnh vào một số thương hiệu mà họ cho là có chất lượng tốt. Do đó, để phục vụ nhiều khách hàng, bạn phải làm phong phú các sản phẩm trong cửa hàng.

Tuy nhiên, khi bắt đầu kinh doanh, đừng vội lấy nhiều thứ, bởi vì nếu bạn phân bổ vốn, sẽ rất khó để làm giàu hàng hóa và bạn không thể nhập chúng liên tục. Với việc mở cửa hàng mới, hạn chế về vốn và kinh nghiệm, không hiểu xu hướng thị trường, trước tiên bạn phải nhập các mặt hàng quan trọng nhất cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.

“Tiếp theo, bạn cần tìm và chọn nhà cung cấp hoặc nhà bán buôn tiềm năng. Việc lựa chọn đơn vị sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận của bạn. Do đó, bạn cần nghiên cứu và so sánh cẩn thận”, người phụ trách hệ thống siêu thị và lợi nhuận Chia sẻ kiếm.

Tài chính

Đây là một công việc không thể thiếu khi bắt đầu toàn bộ doanh nghiệp. Trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ em, bạn cũng phải ước tính chi phí cố định, chẳng hạn như tiền thuê mặt bằng, quầy, kệ, vốn nhập khẩu … Ngoài ra, tỷ lệ quay vòng vốn và tỷ lệ lợi nhuận dự kiến ​​cũng phải được tính toán. Lợi nhuận …. Thiết kế, trang trí cửa hàng – một trong những đặc điểm quan trọng của các chuyên gia là tạo ra màu sắc độc đáo cho cửa hàng của họ. Đối với các sản phẩm dành cho trẻ em, điều này càng trở nên quan trọng.

Đặc điểm chung của bài viết này là màu sắc tươi sáng, hình dạng thú vị … bạn phải chọn logo, màu sắc trang trí cửa hàng theo các điều kiện này và làm thế nào để không “nhầm lẫn” các thương hiệu khác hoặc các cửa hàng xung quanh.

Lựa chọn và đào tạo nhân viên

Nhân viên bán hàng trực tiếp phải hiểu sở thích của họ và chọn sản phẩm phù hợp với thị trường. Tuổi của con chị. Ngoài ra, họ phải thận trọng và có trách nhiệm vì các sản phẩm của trẻ em thường dễ bị hỏng hoặc vỡ. Ngoài ra, nhân viên phải sở hữu phẩm chất của bất kỳ người bán nào. Mọi nhu cầu đều tốt, giao tiếp mềm và cởi mở.

Bạn cũng phải thiết lập một chiến lược dịch vụ khách hàng tốt, tư vấn tỉ mỉ, đặc biệt là vì bạn phải chuẩn bị sản phẩm.h Đối với trẻ em phải đối mặt với sự cạnh tranh khá khốc liệt. Nếu công việc này được thực hiện tốt, bạn chỉ cần đánh dấu ứng dụng khách và kéo nó cho bạn.

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *