Các nhóm có thể dễ dàng tiến hành kinh doanh trong mùa nóng

1. Đồ uống lạnh-cam quýt, trà chanh, trà sữa, trái cây, trà và thạch là những đồ uống phổ biến nhất của TP HCM. Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thành) đang trên đường đến Xô Việt Nghệ … Doanh số bán xe tải nước cam đã tăng gấp 2 đến 3 lần so với các ngày trong tuần. Cô cho biết, trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, cô bán trung bình khoảng 5 đến 10 kg cam, nhưng vào mùa nóng, con số có thể lên tới 20 đến 30 kg. Trong vài ngày, nhân viên văn phòng gọi 4 lần một tuần. Cô nói: “Mỗi kg cam có thể sản xuất 6 cốc, do đó mức tiêu thụ trong ngày có thể đạt 180 cốc, gấp đôi so với tháng trước. Nó cũng mang lại 300.000 đến 500.000 đồng mỗi ngày.”

Không chỉ các quán rượu và xe mua sắm trên đường phố ngày càng trở nên thú vị, mà ngay cả các cửa hàng trực tuyến hoặc bán hàng trên trang fan hâm mộ cũng hoạt động.

Chủ sở hữu trang fan hâm mộ Bồ Thị Thúy Linh cho biết kể từ mùa này, Linh đã cung cấp 300 đến 400 chai mỗi ngày, gấp đôi mức trung bình. Khách hàng bình thường cũng đã đặt hàng gấp đôi số lượng hàng hóa so với tháng trước.

2. Đồ đi biển

Anh Hòa, chủ cửa hàng kính Chợ Chiêu, cho biết thường chỉ bán 3-4 cặp kính râm mỗi ngày. Tuy nhiên, thời tiết ở thành phố Hồ Chí Minh đã nóng hơn một tháng. Với nhiều kính hơn, doanh số đã tăng gấp đôi so với số ngày trong một tuần. Không còn mất 2 tháng để bán thời trang mới, nhưng nhập khẩu mỗi tháng. Giá kính cũng đã tăng từ 5% đến 10%. Tùy theo loại, giá từ 70.000 đến 500.000 đồng. Doanh số đồ bơi và dép cũng tăng so với các tháng trước. Lan là một người bán hàng nhỏ ở chợ Thị Nghệ (Bình Thành). Cô cho biết, trong những tháng trước Tết, ít khách hàng chọn sản phẩm này, nhưng hơn tháng này, cô cũng bán được 1-2 bộ. Áo choàng tắm. Lan cho biết: “Doanh số của sản phẩm này chủ yếu vào mùa nóng, vì vậy để kiếm lợi nhuận, tôi thường phải bán thêm các sản phẩm khác.” Cô Lan cũng cho biết, mũ rộng vành và dép đi biển hiện đang bán rất chạy. Hàng chục sản phẩm cũng được bán.

3. Váy, quần áo chống nắng — Nếu váy chống nắng không tốt vài ngày trước ngày lễ, hai tháng sẽ bán nhiều hơn trên đường phố thành phố Hồ Chí Minh và trong các chợ và siêu thị.

Hoa, sinh viên bán nhiều hơn ở chợ đêm Pingyang (Thứ năm, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thông thường họ chỉ bán áo phông, nhưng giờ họ thấy nhiều khách hàng yêu cầu và đặt hàng che nắng, nên Hoa en có nhiều hơn Hơn bán, Hoa nói: “Mỗi đêm tôi bán 3 đến 5 váy và áo chống nắng. Lợi nhuận mỗi đêm là 60.000 đến 100.000 đồng. Không chỉ Hoa, mà cả Hạnh, chủ một cửa hàng bán đồ lặt vặt ở chợ Bà Chiểu Vui mừng khi nói rằng họ bán hơn 10 váy và áo chống nắng mỗi ngày, gấp 2 đến 3 lần so với các ngày trong tuần. Tùy thuộc vào loại, giá của một chiếc váy và áo chống nắng dao động từ 90.000 đến 500.000 đồng Khiên khác nhau. Ngoài váy, găng tay, vớ, khẩu trang, kem chống nắng, các sản phẩm khác cũng bán rất chạy.

4. Thiết bị làm mát

quạt, điều hòa là những thứ ướt nhiều tháng trước, Nhưng hai tháng này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, các sản phẩm nhỏ gọn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Giá của quạt văn phòng mini là từ 120.000 đến 150.000 đồng, và giá máy điều hòa văn phòng là từ 200.000 đến 400.000 đồng. Không chỉ được bán rộng rãi trong các cửa hàng, mà còn có rất nhiều trên các trang mua sắm trực tuyến.

Chủ cửa hàng thiết bị điện ở Nam Từ Liêm (Hà Nội), Hà Nội cho biết, có ít thiết bị làm lạnh quy mô lớn hơn, nhưng Thiết bị làm lạnh nhỏ đã bị giảm. Nó rất phổ biến trong mùa nóng này. Vì những sản phẩm này nhỏ và gọn, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng thông thường, đặc biệt là túi của sinh viên và công nhân …

“Quạt, máy điều hòa mini có giá hàng trăm Đồng đô la Mỹ đã bán hàng ngàn rupiah trong một ngày, và thậm chí đã bán hơn một chục chủ cửa hàng. Vốn được sử dụng để trao đổi mặt hàng này không quá cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *