Thay đổi trong cuộc sống cá nhân

Trả lời:

Trong cuộc sống, không có gì là vĩnh cửu và an toàn. Hôm nay, bạn hầu như không biết cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào vào ngày mai. Có nhiều bước ngoặt trong cuộc sống. Nếu bạn không chuẩn bị đầy đủ, bạn có khả năng bị sốc và gặp khó khăn trong quản lý tài chính cá nhân.

Một số điều kiện trong cuộc sống sẽ gây ấn tượng với mọi người. Kế hoạch tài chính cá nhân của bạn.

Trước hết, sự chuyển đổi của gia đình bạn:

Nếu bạn chuẩn bị kết hôn, hãy lên kế hoạch có con hoặc người thân … khi nào nên điều chỉnh kế hoạch tài chính của bạn Để thích ứng với tình hình hiện tại. Khi bạn kết hôn, bạn cần kết nối chặt chẽ hai người và đạt được các mục tiêu chung, chẳng hạn như xây dựng gia đình, nuôi con và nghỉ hưu. Khi bạn có con, đã đến lúc đánh giá lại kế hoạch của bạn, bởi vì trước khi bạn trở thành ưu tiên hàng đầu của điều dưỡng, giáo dục và nuôi dạy con cái, bạn đã lên kế hoạch gì đó. Nuôi con Nếu chồng hoặc vợ bạn chết hoặc bạn không thể sống chung, kế hoạch nghỉ hưu của bạn sẽ phải thay đổi, vì bây giờ chỉ có một người có nguồn thu nhập và họ phải kiếm sống.

Thứ hai, thay đổi công việc:

Đột ngột thay đổi công việc hoặc mất việc là một thay đổi lớn trong cuộc sống, tùy thuộc vào khả năng thay đổi của bạn. Thay đổi tình hình sớm hay muộn. Khi thu nhập của bạn là nguồn chính của kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình, bạn sẽ không biết mình sẽ làm việc trong bao lâu, một tháng, hai tháng, sáu tháng hay một năm. gia đình. Bạn sẽ phải kiểm tra mục tiêu của mình, và một số sẽ phải dừng lại, bởi vì nhiệm vụ hiện tại là chăm sóc bản thân và gia đình.

Thứ ba 30 và 50:

Điều tương tự đã xảy ra, nhưng tác động đối với bạn và gia đình sẽ khác nhau. Nếu bạn mất người phối ngẫu ở tuổi ba mươi, hoặc nếu bạn không thể sống cùng nhau, luôn có thể thay đổi tình hình bằng cách tái hôn. Tương tự, khi bạn thay đổi công việc ở tuổi 30, bạn phải nhanh chóng tìm một công việc khác vì trách nhiệm của gia đình và trẻ em có nghĩa là bạn phải thờ ơ. Đồng thời, nếu bạn từ chức ở tuổi 50, bạn sẽ trở nên hung dữ hơn, bởi vì con bạn có thể sống độc lập, và gánh nặng của gạo và gạo sẽ giảm đi khi 30 tuổi. Trong kế hoạch tài chính của bạn, mục tiêu luôn tồn tại. Tầm quan trọng của mục tiêu thay đổi theo thời gian. Mục tiêu 30 tuổi sẽ bao gồm hôn nhân và sinh con. Những mục tiêu này khác với việc chú ý đến các khoản thế chấp ở tuổi 40, tiết kiệm cho trẻ em đi học và kế hoạch nghỉ hưu ở tuổi 50. Tất cả các mục tiêu bạn xác định phải thực tế, chi tiết và có thể được xác minh một cách định lượng.

Độc giả quan tâm, gửi câu hỏi đến thương nhân@vnexpress.net.

1. Cuộc thi viết bình luận: Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn hai bình luận tốt nhất để vượt qua kỳ thi của tháng, mỗi tháng có 2 triệu giải thưởng bình luận hay nhất. Kế hoạch kéo dài 5 tháng. Tổng giá là 10 triệu đồng. 2. Giá của câu hỏi hay: Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn hai câu hỏi hay nhất để vượt qua kỳ thi của tháng, mỗi tháng sẽ có một giải thưởng cho câu hỏi hay nhất trị giá 2 triệu đồng. Kế hoạch kéo dài 5 tháng. Tổng giá là 10 triệu đồng. 3. Cuộc thi “Trò chơi tỷ phú” sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm theo kiểu đố vui với tổng số 100 câu hỏi. Và câu trả lời.

Trong cuộc thi, độc giả phải điền các thông tin sau: tên đầy đủ, chứng minh thư, email, điện thoại, địa chỉ, giới tính, ngày sinh. Ngoài ra, độc giả sẽ nhận được 20 câu hỏi (được chia ngẫu nhiên thành 100 câu hỏi) trong vòng 5 phút (có hiển thị đồng hồ). Độc giả sẽ nhận được thông báo điểm thưởng sau khi hoàn thành 20 câu hỏi (câu trả lời đúng sẽ nhận được 100 điểm thưởng). Mỗi độc giả chỉ có thể đăng ký một lần. Tổng giá trị giải thưởng: 20 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 độc giả có số điểm cao nhất. Một điểm bằng với số lượng 1.000 lỗ. Sau một tháng lập trình, độc giả vẫn có thể tham gia trò chơi (ngày 11 tháng 7 đến ngày 15 tháng 9), nhưng không phải trả tiền. Sau khi câu trả lời hoàn thành, câu trả lời sẽ xuất hiện. Độc giả có thể tham gia nhiều lần.

Phần này được chuẩn bị với sự tư vấn của Công ty TNHH Ngân hàng HSBC (Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *