Tôi có phải nghỉ việc và bán tài sản thuê để bắt đầu kinh doanh trực tuyến không?

Trong ba năm làm nhân viên kinh doanh, tôi không tích lũy được nhiều. Hiện thu nhập bình quân hàng tháng từ 4,3 – 4,5 triệu đồng. Mùa bán hàng cao điểm chỉ có thể mang lại doanh thu khoảng 5 triệu mỗi tháng. Làm việc 8 đến 10 tiếng một ngày (bao gồm cả làm thêm giờ) khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm.

Lần trước tôi biết rằng nhiều người bán hàng qua Facebook và bán hàng qua người hâm mộ cá nhân của họ trước khi giao hàng. Đối với khách hàng, chi phí vận chuyển bổ sung là đáng kể. Nhiều người đã sống khỏe mạnh gần hai năm, thậm chí đã thành công khi kinh doanh loại hình này. Tôi cũng muốn thử sức với lĩnh vực mới này vì tôi đã có nhiều kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang: quần áo, túi xách, giày dép, mũ, khăn, mỹ phẩm ngoại nhập.

Điều tôi muốn biết bây giờ là liệu có nên rời bỏ thị trường cấp thấp hiện tại và trả tiền cho công việc ổn định để kinh doanh trực tuyến có quá rủi ro không? Tôi không hiểu những khó khăn khi kinh doanh online khó khăn như thế nào. Em rất mong được các anh chị góp ý giúp em!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *