Tờ báo của người đàn ông giàu có dạy tôi trở thành triệu phú

Trở thành một phóng viên đã cho tôi rất nhiều hiểu biết về thói quen của người giàu. Họ luôn cung cấp nhiều lời khuyên hơn những người khác. Vì niềm tự hào này, tôi phục vụ họ chân thành hơn. Và tôi nhận ra rằng cuộc sống và kinh doanh là như nhau.

– Đây là những gì tôi học được từ kinh nghiệm, bạn có thể áp dụng nó cho những người trở thành tiền. — Tiền là chất bôi trơn tốt nhất — – Bài học đầu tiên: Tiền đang nói, trong một số trường hợp, nó có thể là một động lực. Lý do chính khiến tôi phải làm việc là cuộc sống của gia đình tôi không được tốt lắm. Rất khó để chúng ta sống sót. Khi tôi 12 tuổi, lợi nhuận duy nhất của tôi là mua thức ăn cho gia đình. Kiếm tiền là điều cần thiết.

– Là một phóng viên, tôi đã học được rất nhiều về thói quen của người giàu.

– Sinh con cũng là một cách tốt để kiếm tiền vì bố mẹ tôi không đủ khả năng chi trả các khoản trợ cấp hàng tháng. Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi, nghĩ rằng làm việc chăm chỉ có thể giúp tôi kiếm tiền và tôi có thể mua những gì tôi muốn mua.

— Trong quá trình giao báo, tôi tiếp tục liên lạc với những người có nguồn gốc khác nhau, nhưng tôi có nhận được tiền boa không? Lần đầu tiên rất vui, nhưng khi tiền boa bằng với nỗ lực của tôi để giao báo trong một tuần, cảm giác này tăng gấp đôi. Lúc đó, tôi nhận ra rằng nhiều người rất, rất giàu. Tôi đã nghiên cứu họ và họ đã làm điều đó trong một vài giờ.

Ngay lập tức, tôi nhận ra rằng cần phải chăm sóc nhóm khách hàng này cẩn thận hơn những người khác. Tất nhiên, tôi muốn thực hiện công việc của mình, nhưng hãy đối mặt với nó: nếu tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng trung thành, tôi sẽ có cơ hội để nhận thêm lời khuyên. Điều này không có nghĩa là tôi sẽ bỏ qua các khách hàng khác vì họ xứng đáng được phục vụ tốt. Tôi chỉ không muốn bỏ qua những khách hàng thích tôi.

Hiện tại, khi tôi là triệu phú, tôi luôn sử dụng phương pháp tương tự khi thuê phòng khách sạn. Tôi luôn đặt hóa đơn 10 đô la trên giường của bạn cùng phòng và thấy rằng tôi luôn có phòng sạch sẽ và sạch sẽ nhất và được cung cấp các dịch vụ đặc biệt. Sau khi để lại tiền boa, tôi thậm chí còn đánh giá cao dịch vụ phòng miễn phí. Ngoài ra trong các nhà hàng, nếu bạn bắt đầu tới hạn, dịch vụ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Sự giàu có không chỉ được đo bằng tiền

Khi tôi lớn lên và bắt đầu kinh doanh, những kinh nghiệm này rất hữu ích cho việc thuê nhân viên. Nhìn chung, tiền là một cách để truyền cảm hứng cho những người khác hỗ trợ bạn, nhưng tôi hiểu rằng bạn sẽ càng đối xử với người khác với sự nhiệt tình và nhiệt tình hơn. Càng nhiều càng tốt. Tôi đã tham khảo một vài lần và dần dần trở thành thói quen của tôi.

Trả lương cho những nhân viên xứng đáng với giá trị mà họ mang lại cho công ty là một cách để chứng minh khái niệm này và ngược lại, bạn cũng sẽ nhận được sự nhiệt tình của những nhân viên này. Tuy nhiên, tôi học được rằng mọi người cũng trân trọng giá trị nội tại. Đây chỉ là để khen ngợi hoặc cảm ơn bạn cho hiệu suất xuất sắc của bạn. Nó cũng đang lấy ý kiến ​​của họ hoặc mời họ giữ các vị trí cao hơn trong công ty. Đối với tôi, điều này cũng bao gồm mở rộng mối quan hệ nhân viên và chia sẻ tài năng của họ với người khác.

Trên thực tế, có nhiều cách để khiến người khác trở nên thân thiện, và hầu hết thời gian, miễn là tôi đối xử với mọi người, họ cũng làm như vậy với tôi. Khi tôi trở nên giàu có hơn nhờ kinh doanh thành công, tôi nhận ra rằng những người giàu không nghĩ về tiền như những người khác. Có nhiều công cụ và tài nguyên để giúp họ có được thứ họ cần. Những người giàu có xu hướng ưu tiên cho người khác vì họ biết họ sẽ có được thứ họ cần.

Nhiều người giàu sẽ nói với bạn, nếu bạn đối xử tốt với người khác, bạn sẽ tiến xa đến đâu? Richard Branson, chủ sở hữu của Virgin Group, đã từng nói: “Một doanh nghiệp đơn giản được tạo thành từ một nhóm người. Là một nhà lãnh đạo, bạn phải là người biết lắng nghe, một động lực tuyệt vời Bạn phải giỏi khen ngợi và khám phá người khác. Con người không khác gì hoa, và nếu bạn tưới nước cho chúng, chúng sẽ nở hoa.Những người khác sẽ phát triển hơn. Đây là thuộc tính quan trọng nhất của một nhà lãnh đạo.

Đối xử với người khác theo cách bạn muốn người khác đối xử với bạn là nguyên tắc vàng trong kinh doanh và cuộc sống. Mối quan hệ với người khác càng tốt, giá trị của bạn càng tốt.

Ngọc Anh (theo lời doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *