Vay lên đến 50% giá trị xe cũ.

Trả lời:

Hiện tại, các dòng xe do ABBank tài trợ đều là xe ô tô chở người cũ dưới 8 chỗ được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản. Trước khi xét vay, đời xe chưa đến 36 tháng. Có thể vay ngân hàng lên đến 50% giá trị xe mua. Thời gian vay không quá 36 tháng. Bạn có thể dùng chiếc xe đã mua để thế chấp. Tuy nhiên, người bán phải nằm trong danh sách đại lý bán xe ô tô liên kết được ngân hàng chấp thuận.

Ngoài tài trợ vốn mua xe ô tô cũ nhập khẩu, ABBank còn tài trợ cho các phương tiện khác và thế chấp bằng bất động sản. Khách hàng được vay tối đa 90% nhu cầu vốn không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo được ngân hàng thẩm định. Thời gian vay tối đa là 60 tháng.

Thủ tục vay tự động tại ABBank:

– đơn vay vốn, phương án trả khoản vay (theo mẫu ngân hàng) – Thẻ ID, mật khẩu gia đình người vay hoặc bên thứ ba (bố mẹ, anh chị em, vợ hoặc chồng) …) – Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn: bảng báo giá, hợp đồng mua bán xe ô tô – các giấy tờ liên quan đến vốn thế chấp tài sản – giấy chứng nhận thu nhập – các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu cần).

Mọi thắc mắc chi tiết, vui lòng liên hệ Phòng Giao dịch Quốc gia ABBank. – Ông Đàm Thế Thái, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ ABBank

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *