Có nên xuất khẩu quần áo trẻ em online không?

Tôi năm nay 31 tuổi, sống tại Tp.HCM và là nhân viên văn phòng nên công việc cũng không quá bận rộn. Dạo này thấy nhiều người kinh doanh online qua mạng xã hội nên mình cũng muốn thử.

Thực ra mình rất thích và biết đến thời trang nữ như túi xách, quần áo, phụ kiện … nhưng những mặt hàng này thì Cố hữu và nhanh chóng và cổ điển.

Hiện tại, tôi có gần 150 triệu đô la Mỹ trong quỹ nhàn rỗi và dự định chi 50 triệu đô la Mỹ vào việc kinh doanh quần áo trẻ em trực tuyến để mở cửa thị trường và kiểm tra khả năng của bạn. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung: nguồn hàng, tờ rơi, bao bì, đơn vị giao hàng, mở tài khoản ngân hàng …- nhưng tôi rất băn khoăn về kế hoạch kinh doanh này. Trước hết, vì tôi chưa có con, không biết nhiều về size nên không thể đưa ra khuyến nghị size chính xác cho các bé ở mọi độ tuổi. Đây là lý do tôi vẫn chưa dám bán hàng.

Ngoài ra, tôi vẫn đang cố gắng chọn hai thứ trên (thời trang nữ và quần áo trẻ em), là lựa chọn tốt hơn cho việc khởi nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng độc giả có kinh nghiệm có thể cung cấp cho bạn ý kiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *