Chọn sản phẩm tiết kiệm tại SHB

Trả lời:

Sản phẩm “Tiết kiệm điều chỉnh – Lãi suất tối đa” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) điều chỉnh lãi suất ba tháng một lần theo lộ trình cụ thể. Khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm này có thể nhận được mức lãi suất cạnh tranh cao nhất trong các sản phẩm tiết kiệm hiện hành của SHB. Lãi suất được điều chỉnh theo sự biến động của lãi suất thị trường và lãi suất SHB.

Sản phẩm “Tiết Kiệm Điều Chỉnh-Lãi Suất Tối Đa” phù hợp với những khách hàng bận rộn, không có nhu cầu đến. Khi lãi suất tăng, các ngân hàng sẽ thay đổi tài khoản. Vì vậy, so với các sản phẩm khác, khách hàng có thể không bị lỗ lãi và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Sau khi tài khoản tiết kiệm hết hạn sử dụng, nếu khách hàng không còn nhiệm vụ nào khác, SHB sẽ tự động cập nhật tài khoản điều chỉnh của khách hàng bằng sản phẩm tiết kiệm – lãi suất cao nhất sẽ được SHB phát hành vào ngày gia hạn.

Đặc biệt, khách hàng tham gia sản phẩm nhận ngay ưu đãi từ tài khoản Phát Phát, với lãi suất trả góp theo yêu cầu lên đến 6,8% / năm. Khách hàng gửi tiết kiệm 100 triệu đồng trở lên khi sử dụng sản phẩm này còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tháng với nhiều ý nghĩa như: bé yêu, cây lớn, khám phá thế giới cùng SHB …

Sản phẩm này Có thời hạn duy nhất là 13 tháng. Loại tiền gửi là VND, USD, số tiền gửi tối thiểu là 10.000.000 VND hoặc 500 USD .—— (Nguồn: SHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *