Cách sử dụng dịch vụ chuyển tiền eMB?

-Tôi phải trả bao nhiêu phí dịch vụ cho mỗi lần chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua dịch vụ chuyển tiền eMB? Người thân của tôi có phải trả thêm sau khi nhận tiền ở Việt Nam không?

– Đối với mỗi lần chuyển tiền eMB, nếu bạn là người gửi, bạn sẽ chỉ bị tính phí $ 10. Đây cũng là phí gói dịch vụ. Vì vậy, khi người thân của bạn tại Việt Nam đến MB thu tiền sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khác (toàn bộ số tiền chuyển khoản là phí).

-làm thế nào để tiến hành?

– Nếu lần đầu tiên bạn muốn gửi tiền qua eMB Remit, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thông tin đăng ký (đăng ký ngay)

Bạn truy cập website http://www.embremit.com, Nhấp vào “đăng ký ngay”, sau đó đăng ký thông tin trong thông tin cá nhân (cá nhân) của người gửi, bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, số điện thoại, số an sinh xã hội (SSN), số tài khoản, tên người dùng (user), Mật khẩu (password) và thông tin người thụ hưởng (người thụ hưởng), bao gồm: họ và tên, số tài khoản (nếu có), địa chỉ, số điện thoại … Sau khi xác nhận đầy đủ thông tin, bạn phải lưu lại user name và password. Ngoài ra, vì lý do an toàn, vui lòng không tiết lộ thông tin này cho người khác, kể cả người thân, bạn bè của bạn.

Bước 2: Xác nhận thông tin tài khoản của bạn (xác minh tài khoản)

Sau khi hoàn tất các bước đăng ký (đăng ký ngay), bạn cần đợi 24 giờ để hệ thống nạp hai thay đổi nhỏ vào tài khoản của bạn Xác nhận thông tin tài khoản đã đăng ký của bạn. Việc của bạn là theo dõi bảng sao kê tài khoản, ghi nhận hai khoản này, đăng nhập (đăng nhập) vào trang web thanh toán, sau đó tiếp tục nhập hai chữ số để xác nhận thông tin tài khoản. Làm theo hướng dẫn để thực hiện chuyển khoản. -Bước 3: Chuyển tiền

Sau khi đăng ký thành công thông tin và xác nhận thông tin tài khoản, giao dịch chuyển tiền được thực hiện trên website. Pass: Đăng nhập vào trang web, chọn tùy chọn chuyển khoản, điền số tiền, ngày giá trị, chọn người thụ hưởng từ danh sách bạn đã lưu ở bước 1 và xác nhận tất cả thông tin trong giao dịch. chuyển tiền. Sau khi nhấn nút “Xác nhận”, hệ thống sẽ hiển thị một dãy “số theo dõi” tức là bạn đã thực hiện chuyển tiền eMB thành công. Nhớ ghi nhớ số theo dõi và bảo mật, đồng thời thông báo cho người thụ hưởng thực sự tại Việt Nam về trình tự và thông tin thanh toán này.

(Nguồn: MB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *