Bí quyết làm giàu của tỷ phú nổi loạn

Chỉ có khoảng 2.000 tỷ phú trên thế giới. Do đó, cơ hội tham gia nhóm của bạn chỉ là một trong bốn triệu. Mặc dù vậy, xác suất bị sét đánh cao gấp 24 lần tỷ phú. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành họ, bạn phải áp dụng một lối sống khác. Nếu không có tỷ phú nổi loạn, ai có thể chỉ cho bạn cách thay đổi cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là một số lời khuyên bạn có thể nhận được từ các doanh nhân.

1. Làm việc chăm chỉ hơn, làm việc chăm chỉ hơn

tỷ phú Richard Branson là một ví dụ hoàn hảo về thành công trong kinh doanh, nhưng vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ, nhưng anh ấy cũng biết cách làm việc chăm chỉ. Từ những chuyến bay khinh khí cầu đi khắp nơi trên thế giới đến việc nhảy những tòa nhà cao tầng, Branson hiểu hết giá trị của cuộc sống.

Học tập cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng trở thành tỷ phú.

Bài học: Làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng cần có thời gian để thư giãn và lấy lại tinh thần.

2. Theo đuổi đam mê

Trong ngành giải trí, cần có thời gian để thư giãn và làm mới. Không thể không nhắc đến Nick Woodman, người sáng lập GoPro. Máy quay của Woodman có thể được gắn trên lưng (mũ bảo hiểm) của các vận động viên hoặc nhà thám hiểm trên khắp thế giới để giúp thể hiện và chia sẻ niềm đam mê của họ với những người khác. Không thích mạo hiểm.

Bài học: Nếu bạn thích điều gì đó và những người khác chia sẻ niềm đam mê của bạn, thì bạn có thể kiếm tiền vì lợi ích của chính mình. -3. Chịu lỗ nhỏ hơn và tránh lỗ lớn hơn-Mark Cuban (Mark Cuban) là một trong những quyết định tài chính khôn ngoan nhất trong thời đại các công ty Internet phổ biến. Công ty Cuba Broadcast.com được Yahoo mua lại vào năm 2009 với giá 5,7 tỷ USD bằng cổ phiếu Yahoo. Ngay sau đó, người Cuba tin rằng số tài sản này sẽ được thoái vốn, nhưng ông không thể bán cổ phần của mình do hợp đồng nên đã bỏ qua phần lớn số cổ phần trước. Thái độ của anh ta. Tôi đang sử dụng Yahoo. Kể từ đó, anh ta đã lỗ gần 20 triệu đô la Mỹ, nhưng bù lại, bạn có thể tránh được những khoản lỗ lớn hơn.

Bài học: Hãy chấp nhận rủi ro một cách khôn ngoan và luôn cố gắng giảm thiểu tổn thất và rút lui để tránh tổn thất nhỏ nhất cho bản thân. 4. Trở thành người kết nối sau khi thành công, một trong những điều quan trọng nhất bạn cần phải có là mối quan hệ. Mark Zuckerberg là một tỷ phú vì những nỗ lực của anh ấy đã gắn kết hàng tỷ người lại với nhau. Mark nhận ra sức mạnh của sự kết nối từ rất sớm, vì vậy nhiệm vụ của anh ấy là đoàn kết mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Khi cứ 3 người trên Internet thì có 2 người sử dụng Facebook, tỷ phú trẻ tuổi này đã làm được một điều đáng kinh ngạc.

Bài học: Hãy thường xuyên giao tiếp với mọi người và là trung tâm của mối quan hệ này.

5. Thay đổi thực tế – những đức tính học được từ Giám đốc điều hành Uber Travis Kalanick (Travis Kalanick) là không ngừng nỗ lực để thay đổi hiện trạng. Kalanick đã bước vào một ngành công nghiệp lỗi thời và có vấn đề liên quan đến trải nghiệm người dùng kém. Tuy nhiên, nó đã vượt qua những thủ tục pháp lý khó khăn và quan liêu để thay đổi ngành vận tải hành khách theo yêu cầu trở nên nhân văn hơn. Bài học: Luôn đặt câu hỏi và không đồng ý, nhưng nếu bạn nghĩ rằng mọi thứ cần phải thay đổi, bạn phải thay đổi hiện trạng và đấu tranh cho nó.

6. Hãy là chính mình

Chris Sacca của quỹ đầu tư chữ thường là một ví dụ điển hình cho một người luôn sống theo cách của mình và không quan tâm đến xung quanh. Anh ấy có quan điểm mạnh mẽ, mặc những chiếc áo sơ mi điên rồ và đưa ra quyết định dựa trên giá trị của mình. Nếu anh ta không tin rằng mình có thể kiếm tiền, anh ta sẽ không đầu tư, anh ta sẽ chỉ đầu tư vào những công ty mà anh ta tự hào.

Bài học: Quyết định xem bạn sẽ trở thành người đó và trở thành người đó, bất kể người khác nghĩ gì hoặc nghĩ gì về bạn-7. Làm cho mọi thứ tốt hơn trước. -Không ai trên thế giới này thể hiện triết lý này tốt hơn Elon Musk. Từ SpaceX, Tesla đến Solar City và các khu vực khác, Musk đã cống hiến tất cả tài sản và cuộc sống của mình để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, để mọi người có cơ hội tồn tại và phát triển tốt hơn. Công việc anh ấy đã làm và đang nỗ lực để hoàn thiện thực sự rất tuyệt vời.

Bài học: Biết trả ơn. Làm cho thế giới và những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Cân nhắc ngoài lợi ích cá nhân.

Einstein đã từng nghĩ: “Đây là khi bạn lặp đi lặp lại cùng một nhiệm vụ, nhưng mỗi lần bạn lại mong đợi kết quả sẽ khác.” Các tỷ phú không đi theo con đường bình thường như những người khác. Con người, vì vậy nếu bạn muốn trở thành một trong số họ, bạn phải tìm ra kẻ nổi loạn ẩn sâu trong trái tim mình và khám phá nhiều cách. Không giống .

Ngọc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *