Đừng lo lắng về việc trì hoãn thanh toán thẻ tín dụng

Nhiều người không còn xa lạ với chức năng của thẻ tín dụng và những chức năng ưu việt của chúng, nhưng ít ai biết được “bí kíp” sử dụng các chức năng mà hệ thống ngân hàng cung cấp. Những tiện ích này sẽ giúp khách hàng quản lý số dư dễ dàng hơn hoặc thanh toán các khoản dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn.

Chị Thanh, chuyên viên kinh doanh của một công ty kinh doanh trang sức ở Hà Nội, mở thẻ tín dụng. Danh tiếng giúp bạn và gia đình dễ dàng hơn hàng tháng. Cô chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chiếc thẻ thông minh này, khi đi mua sắm cùng bạn bè, tôi không phải bỏ lỡ những món đồ yêu thích nữa vì hiện tại tôi không có đủ tiền. Đặc biệt khi tôi đi du lịch Singapore gần đây, tôi không phải mang theo quá nhiều. Tiền tránh được rắc rối khi tìm tiền lẻ và rủi ro mất tiền – tài liệu thẻ tín dụng thực sự là một hình thức cho vay ngân hàng, có thể cung cấp dịch vụ cho các nhóm người khác nhau nhằm mục đích thanh toán của từng khách hàng, nhưng, không giống như khoản vay thông thường Hình thức khác biệt, khách hàng phải trả lãi ngay sau khi giao dịch, thẻ tín dụng cho phép khách hàng được trừ lãi trong vòng 45 ngày, đây cũng chính là điểm thu hút của thẻ tín dụng đối với người tiêu dùng như Thanh.

Thẻ tín dụng cũng là một giải pháp tài chính hữu ích Nhưng cũng cần quản lý cẩn thận để tránh phát sinh những chi phí và lãi suất không đáng có, đây không phải là việc dễ dàng, do thường xuyên đi công tác xa nên chị Thanh ít khi có thời gian đến chi nhánh ngân hàng để hoàn thành giao dịch nên chị Thanh đã bỏ lỡ. Đối với ngày thanh toán số dư thẻ tín dụng trong tháng trước, cô ấy không nhận ra rằng mình đã trễ hai ngày cho đến khi nhận được cuộc gọi thông báo từ ngân hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng đã thông báo cho cô ấy về số tiền phí và lãi nhỏ phát sinh do thanh toán chậm và đề nghị cô ấy trả thật Bà Thanh cho biết thêm: “Thẻ tín dụng là công cụ hữu ích cho mọi người. Chỉ cần có cách sử dụng hợp lý và tận dụng các chức năng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng ATM thì ai cũng có thể tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của thẻ tín dụng.

Tương tự như chị Thanh, một trường hợp khác là vợ anh Nam đi du lịch nước ngoài thanh toán bằng thẻ tín dụng nên gọi điện cho anh Nam thanh toán để tránh phát sinh phí và lãi suất, tuy nhiên vì ngày này là 45 ngày không tính lãi. Ngày cuối cùng của chu kỳ thanh toán dư nợ thẻ tín dụng nên là thứ bảy, chi nhánh đóng cửa, anh Nam chợt nhớ mình đã rút tiền từ cây ATM và thấy chìa khóa thanh toán dư nợ thẻ tín dụng trên màn hình nên anh vội chạy đến cây ATM gần nhà. Thanh toán số dư của vợ trên máy bay. Nhân tiện, vì số dư tín dụng của anh ấy sắp hết hạn nên anh ấy đã thanh toán hết số dư chưa thanh toán của mình. Từ khi biết đến tính năng thẻ ngân hàng tiện lợi này, hai vợ chồng hoàn toàn yên tâm thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn. Lo lắng về số dư, hãy thoải mái tận hưởng sự tiện lợi và tiện ích của bản đồ. — Thanh toán số dư thẻ tín dụng qua máy ATM

Một số ngân hàng, bao gồm cả Techcombank, thanh toán số dư thẻ tín dụng trực tiếp vào máy ATM của chủ thẻ. Máy hoạt động 24/7 Vì lợi ích của những khách hàng không có thời gian thanh toán tại quầy, cung cấp dịch vụ 24/7. Chức năng thanh toán này hoàn toàn miễn phí và chỉ một vài thao tác đơn giản (xem tại đây).

Với phương thức này, bạn sẽ có thể Trả hết nợ thẻ tín dụng ở bất cứ đâu. 15.000 ATM, trong đó có 1.300 là ATM Techcombank, ngoài việc thanh toán cho bản thân, bạn còn có thể hoàn trả số dư thẻ tín dụng yêu thích của mình thông qua các giao dịch đơn giản và dễ dàng. Vì vậy, từ nay không còn nữa Lo lắng khi quá hạn thanh toán nợ thẻ tín dụng Ngoài ra, tại Techcombank, SMS sẽ thông báo cho khách hàng về các giao dịch gần đây của khách hàng để họ kiểm soát dòng tiền ra vào tài khoản, thông tin cần thiết có thể gửi lại khi cần, khách hàng cũng có thể chọn in Hóa đơn, để lấy biên lai với thông tin chi tiết trên máy ATM sau khi nhận được thanh toán, nhằm mục đích trên, nếu giao dịch do hệ thống chỉ định không thành công, tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn tiền ngay lập tức.Khách hàng thích sử dụng thẻ tín dụng trong cuộc sống hiện đại. Chức năng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng ATM là một cách quản lý tiện lợi với công cụ thông minh này, giúp mọi người tránh được những khoản phí và lãi phát sinh không đáng có. Quan trọng nhất, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách làm bất cứ điều gì bạn muốn với gia đình và những người thân yêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *