Làm thế nào để tăng gấp ba lần lương của bạn trong mười năm

Trước khi từ chức và điều hành công việc kinh doanh của riêng mình vào năm 2018, Julien và Kiersten Saunders đã làm việc trong lĩnh vực tiếp thị cho một công ty. Chỉ trong vòng 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì ông có khi nhậm chức. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, lên quản lý và mức lương của anh ấy là gần 3. Khi họ từ chức, cả hai người đều có 6 chữ số. Điều này

— Hãy trau dồi kỹ năng của bạn-Mari Julien và Kiersten Saunders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn là số một. Bất cứ khi nào tôi thấy có một công cụ tiếp thị hoặc phân tích dữ liệu mà tôi có thể học hỏi nhưng những người khác thì không, tôi đăng ký để trau dồi kỹ năng và phát triển. Tôi khác biệt”, Julian Nói.

Tất nhiên, cần có thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới không chỉ tốt cho công việc kinh doanh mà còn chứng minh cho sếp biết lý do bạn nên tăng lương.

Mạng lưới bên ngoài bộ phận

Đó không chỉ là sự tương tác nghiêm túc với các đồng nghiệp mà bạn gặp hàng ngày. Khi nói chuyện với những người ở các bộ phận khác, Julien hiểu rõ hơn về tình trạng của công ty và mức độ anh ấy có thể đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn.

“Hãy chắc chắn rằng những người bạn đang ở cùng cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo nội dung được giao, nhưng một khi bạn hiểu đầu vào và lý do đưa ra quyết định, bạn đã đi trước những người khác.” Nói.

Đến các công ty khác nhận lời phỏng vấn để khám phá giá trị của bản thân-Cô ấy nói: “Kilston nhận lời phỏng vấn các vị trí bên trong và bên ngoài công ty để chứng minh với bản thân rằng tôi có thể làm được.” Ngoài ra, “Trong cuộc đàm phán Khi bạn được trả lương, nhận được một lời mời làm việc khác cũng là một đòn bẩy tuyệt vời “, cô nói. Những kẻ phản bội. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Mức lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp thị trường việc làm. Vì vậy, phỏng vấn bản thân là cách duy nhất. “Tốt hơn hết hãy cho bạn biết đánh giá của bạn,” cô nói: “Đây không chỉ là vì tiền, mà còn giúp tôi trở thành một nhà quản lý tốt hơn.” Lương – bước cuối cùng, nếu bạn muốn tăng lương, chỉ cần Cho dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn cũng không thể chờ đợi một người nào đó mang nó đến. Bạn phải chuẩn bị để đưa ra đề xuất.

“Một trong những lời khuyên tốt nhất mà tôi từng nhận được là đừng mong ai đó hiểu cách bạn làm việc và đề xuất tăng lương. Họ phải thực hiện từng bước. Hàng trăm quyết định, số lượng email được xử lý mỗi ngày là Gấp 5-10 lần của bạn Julian cho rằng để nổi bật thì bạn phải có óc sáng tạo, trước khi nói hãy nhớ rằng “Lương không phản ánh thời gian hay giá trị của bạn vào thời điểm đó. Đây chỉ là quyết định của công ty cho vị trí này. Hãy cởi mở với ý tưởng này. “Thời gian và sự đóng góp của bạn rất đáng có,” Kilston nói.

Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *