Những lưu ý khi mở trung tâm dạy ngoại ngữ

Luật

Do đặc thù của sở giáo dục nên để thành lập trung tâm ngoại ngữ, bạn phải đảm bảo pháp luật yêu cầu, vì giám đốc trung tâm phải là người ngoại ngữ. Liên quan, khả năng của giáo viên … và một số yêu cầu về cơ sở vật chất, thiết bị phòng học. Vì vậy, trước tiên bạn phải có một văn bản quy phạm pháp luật, bao gồm cả văn bản quy phạm pháp luật để nộp cho Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa phương bạn. Nếu bạn không quen với quy trình này, bạn có thể nhờ công ty luật giúp đỡ.

Trung tâm ngoại ngữ trước tiên phải đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý nhất định. Ảnh minh họa — Sách hướng dẫn — Theo kinh nghiệm của giám đốc và giáo viên của một số trung tâm ngoại ngữ về thủ tục, điều đầu tiên là mỗi trung tâm phải xây dựng quy trình riêng, không nên “xung đột”. Nó có thể giúp học sinh cảm thấy tin tưởng hơn về giáo viên của họ. Việc xây dựng và tiêu chuẩn hóa cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảng dạy. Tất nhiên, ngoại ngữ nào cũng có nền tảng kiến ​​thức và sách cũng có những phần giống nhau, nhưng bằng cách chọn những phần thú vị nhất, bố cục của nội dung và ví dụ sẽ có tác động đến chương trình. Các giáo viên của trung tâm phải xây dựng khóa học dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu, kế hoạch đào tạo cụ thể và các bằng cấp, chứng chỉ của đơn vị.

Xây dựng các khóa học của riêng bạn cũng là một cách để ghi điểm các trung tâm mua sắm. Hiện nay, trên thị trường, hầu hết các trung tâm chuyên nghiệp, uy tín đều thành lập các thủ tục riêng.

Vị trí

Việc lựa chọn vị trí trung tâm cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. gấp đôi. Trung tâm không nhất thiết phải ở mặt đường nhưng đặc thù thương mại của ngành giáo dục là không gian học tập cần yên tĩnh, thoải mái, ngăn nắp để tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học. Ngoài ra, văn minh, giao thông thuận tiện, có chỗ để xe… Cơ sở vật chất -Một trong những vấn đề cần đặc biệt quan tâm khi mở trung tâm ngoại ngữ là đầu tư cơ sở vật chất. Vì các yếu tố như thiết kế bàn, bảng, máy chiếu, loa đài và các chương trình hỗ trợ xem video, tranh ảnh khác đều ảnh hưởng đến chất lượng dạy ngoại ngữ. -Xác định nhóm khách hàng mục tiêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều xác định nhóm khách hàng mục tiêu riêng để xây dựng chiến lược phù hợp. Dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì loại chứng chỉ sẽ được cấp cho học sinh. Đối tượng học sinh chính của trung tâm cũng sẽ quyết định hướng đi mà giáo viên lựa chọn và sự phát triển của chương này. đào tạo. Các chiến lược quảng cáo và tiếp thị cũng tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn lựa chọn. Vì vậy, tiêu chuẩn này cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ nhân sự của Trung tâm Ngoại ngữ gồm nhiều bộ phận, nhưng quan trọng nhất vẫn là đội ngũ giáo viên, vì nó là yếu tố quyết định sự thành bại. Một số người cho rằng một trung tâm tốt cần có một số lượng lớn giáo viên địa phương. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn chính xác. Một điều quan trọng nữa là bạn nên chuẩn hóa quy trình tuyển dụng giáo viên để đảm bảo sự đồng đều về trình độ học vấn.

Người phụ trách một số trung tâm trên địa bàn Hà Nội cũng cho biết, ngoài giáo viên, đơn vị cũng nên tuyển thêm người kèm cặp. Đây là kết nối hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, là kết nối giữa giáo viên và học sinh. Sinh viên các trường chuyên ngoại ngữ rất thích hợp với công việc này. — Quảng cáo và tiếp thị không nên bỏ qua đối với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào. Trong trường hợp một trung tâm mới đang hoạt động hoặc nguồn tài chính hạn chế, bạn nên sử dụng các trang mạng xã hội. Hiện nay, nhiều trung tâm đang lập các Fanpage Facebook, diễn đàn chủ đề thường xuyên chia sẻ kiến ​​thức, thành tích của học viên …

Để thu hút học viên, thỉnh thoảng trung tâm cũng hoạt động. Các cuộc thi, giải thưởng, giảm giá, các hoạt động ngoại khóa nên được tổ chức vào những dịp đặc biệt ……

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *