10 sai lầm về tiền bạc bạn đã mắc phải

Đó là quý cuối cùng của năm 2015. Như với bất kỳ trò chơi nào khác, lỗi đóng cửa có thể khiến bạn phải chịu nhiều đau đớn. Đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm trong đầu tư của mình. Đôi khi, thói quen mua hàng của bạn có thể có vấn đề, đặc biệt là khi những ngày lễ đang đến gần.

Theo GObankingrates, đây là một sai lầm tiền bạc mà bạn đã mắc phải. Sử dụng thẻ tín dụng một cách hoàn hảo – đây là thói quen của người mua, họ quá dễ dàng trong việc thanh toán, đặc biệt là khi khan hiếm tiền mặt. Tuy nhiên, nếu bạn không thanh toán đúng hạn, thẻ tín dụng có thể đưa bạn vào vòng xoáy nợ nần.

Ở Hoa Kỳ, một số nhà bán lẻ cũng phát hành thẻ tín dụng, nhưng lãi suất cao. cao. Lãi suất hàng năm của thẻ do Cole phát hành là 23,99%. Sears MasterCard thậm chí có thể kiếm được 25,24% lợi nhuận.

2. Cố gắng đoán xem thị trường chứng khoán đang giảm ở đâu

Khi cổ phiếu tăng trở lại, bạn có xu hướng nghĩ rằng mình đủ thông minh để biết khi nào nên tham gia. Và khi nào thì bỏ. Nhưng các chuyên gia nói rằng hầu như không thể làm điều này vào đúng thời điểm.

“Ken Weber, chủ tịch Weber, nói:” Bạn sẽ phải chọn đúng hai lần, một lần đổi lại và một lần đổi lại. quản lý tài sản. Bạn cũng là tác giả của “Kính gửi nhà đầu tư, bạn đang làm gì”. .

3. Bỏ qua việc đổi trả của nhà sản xuất

do lỗi của nhà sản xuất, số lượng lớn đổi trả. Nhưng sự thật là nhiều thứ bị trả lại vì những lý do ngớ ngẩn, chẳng hạn như “tôi không thích màu này”, nhưng nhà sản xuất vẫn kiểm tra kỹ lưỡng.

Kyle Wiens-chuyên gia sản phẩm điện tử iFixit.com đã luôn ca ngợi những dự án này. Anh cho biết, giá của chúng thường rẻ hơn giá mới ít nhất 15%.

4. Thanh toán toàn bộ giá cho tất cả hàng hóa

Với nhiều nhóm và trang web phiếu giảm giá xuất hiện ở nhiều cửa hàng, không có lý do gì để mua 100% giá niêm yết. . Tận dụng tối đa các phiếu giảm giá này để tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể.

5. Không có hàng dự trữ trong năm 2016

Thời điểm tồi tệ nhất để mua sữa công thức cuối năm là một tháng trước. Thời điểm tồi tệ nhất để mua thiết bị mùa đông là mùa đông. Vậy tại sao không sắm ngay những bộ quần áo cho mùa hè năm sau, khi chúng đã “hết date” và cửa hàng hạ giá để tự mình dỡ hàng. Mua hàng trước mùa cao điểm bạn sẽ được giá rẻ hơn.

6. Mua theo ý thích

Khi bạn nhìn thấy thứ mình thích, bạn sẽ khó có cảm giác muốn mua thứ gì đó. Tuy nhiên, trước khi mua sắm, hãy cân nhắc xem chúng có thực sự cần thiết và cần lên kế hoạch hay không.

Tất nhiên, nếu có cơ hội, bạn có thể mua, nhưng bạn có thể chia dự án thành nhiều nhóm và phân bổ ngân sách cho từng nhóm. Ví dụ, bánh ngọt nên được xếp vào danh mục “không cần thiết”.

7. Tốn nhiều tiền vào nhà hàng

Tất nhiên, có nhiều thứ bạn không biết làm hoặc bạn không thích nấu ăn. Nhưng hãy suy nghĩ về điều đó, bởi vì ăn ở ngoài sẽ làm tiêu túi của bạn. Ví dụ, bạn phải ăn 5 lần một tuần với 15 đô la mỗi lần. Trong suốt cả năm, bạn sẽ chi $ 3.900 cho thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ ăn nó hai lần, bạn có thể tiết kiệm được $ 2340.

8. Đừng bơm căng lốp xe

Có nhiều lỗi trên xe sẽ gây lãng phí tiền bạc của bạn. Đó chỉ là một cách. Nghiên cứu của FuelEconomy cho thấy nếu bơm lốp hợp lý, lượng xăng tiêu thụ sẽ giảm xuống.

9. Cho dù cần thiết hay không,

chìa khóa để giảm chi tiêu không cần thiết nằm ở điều này. Michael Chadwick, Giám đốc điều hành của Chadwick Financial, cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi nghe nhiều người nói rằng việc làm móng tay là điều cần thiết để thuê người làm vườn và người giúp việc.” — 10. Cờ bạc — -Gam bạc vẫn là một hoạt động được nhiều người trên thế giới quan tâm. Nếu bạn thắng, bạn sẽ có rất nhiều tiền. Nhưng bạn thử nghĩ xem, ngày càng nhiều sòng bạc không phải vì người thắng nhiều hơn người thua. Do đó, bất cứ khi nào bạn vào những nơi này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng túi tiền của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *