Bốn điều để mất tiền

Luôn giữ ít nhất một tháng lương trong thẻ ATM – đối với nhiều người, khi lương chuyển vào thẻ ATM, họ sẽ tiêu hết tiền trong tháng. Do đó, đủ tiền trong thẻ giúp bạn có thể chi tiêu cho mọi nhu cầu mà không cần phải vay mượn tiền của người khác hay ngân hàng. Tất nhiên, bạn không nên để quá nhiều tiền trong thẻ. Phải tiết kiệm hoặc đầu tư nhiều tiền.

Nếu bạn là một chủ nợ phải trả, bạn thường phải giữ một số tiền tương đương với một tháng lương trong thẻ. Nếu bạn tự kinh doanh, bạn cần phải trả từ hai đến ba tháng phí thẻ. Bây giờ thẻ của bạn trống, hãy bắt đầu lưu lại.

Tự động tiết kiệm tiền lương của bạn hàng tháng

Một trong những cách tiết kiệm hiệu quả nhất là trừ trực tiếp vào lương của bạn trước khi bạn có cơ hội vẫy tay chào. “Hiện tại, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp ngày trả lương tự động Dịch vụ tiết kiệm. Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn chuyển số tiền được ngân hàng trừ trực tiếp vào tài khoản tiết kiệm của bạn khi bạn nhận lương.

Bạn có thể “ trích ” vào khoản tiết kiệm ngân hàng tự động hàng tháng. – — Mỗi người có thể tích lũy mức lương khác nhau, có người đồng ý trích 10% đến 50% tiền lương hàng tháng để chuyển vào tài khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, một số người có thể tiết kiệm tới nửa tháng lương .– –Nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể tiết kiệm 5% tiền lương hàng tháng, sau đó tăng dần lên 10% và 15%. Lật lại nó. Lấy số tiền còn lại.

Đầu tư cho việc nghỉ hưu càng sớm càng tốt

Tiết kiệm là điều nhiều người nghĩ đến Phương pháp chuẩn bị tài chính phổ biến nhất khi nghỉ hưu. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu hoặc muốn có nhiều lợi nhuận thì nên đầu tư. Tùy theo sức của mình, bạn có thể lựa chọn giữa cổ phiếu, bất động sản, công ty đầu tư …- — Theo báo cáo của “Business Insider”, bạn nên cân nhắc đầu tư khi 20 tuổi mà không cần đầu tư gì cả, bạn thực sự không cần phải tính toán như một chuyên gia, ví dụ như về cổ phiếu, nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett đã từng nói Tuy nhiên, nhiều người có thể ngừng tìm kiếm lợi nhuận và đầu tư vào các quỹ chỉ số S&P 500.

Nhưng đừng để việc đầu tư làm tăng áp lực cuộc sống. Đây là điều cần cân nhắc. Theo dữ liệu từ trang web tư vấn tài chính NerdWallet, theo truyền thống Khả năng sở hữu cờ bạc và tiết kiệm vốn cổ phiếu là 99%. Tuy nhiên, đầu tư vào cổ phiếu có 95% cơ hội nhận được gấp ba lần số vốn ban đầu. Đối với tiết kiệm truyền thống, khả năng là 92%.

Viết ra tài chính lớn nhất Mục tiêu-Khi bạn đã hoàn thành các quy định về chi tiêu, tiết kiệm và chuẩn bị nghỉ hưu, bạn có thể sẵn sàng đạt được một mục tiêu tài chính lớn hơn. Bây giờ hãy viết ra các mục tiêu của bạn và lập kế hoạch để đạt được chúng.-Viết ra Mục tiêu là một cách hiệu quả để tập trung. Theo khảo sát của Schwab, chín trong số mười người ở Hoa Kỳ tự tin khi lập kế hoạch tài chính, tin rằng họ sẽ đạt được mục tiêu. Đồng thời, chỉ 59% Người lập kế hoạch tự tin.

Hiện tại, chỉ 25% người Mỹ viết kế hoạch tài chính bằng văn bản. Thông thường, họ sẽ tìm kiếm sự trợ giúp từ cố vấn tài chính. Tuy nhiên, không cần phải nhờ chuyên gia tài chính tư vấn cho bạn. Những người thành công thường Sẽ viết kế hoạch tài chính của riêng tôi .—— Cuộc họp (BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *