Điều tra xem bạn có cần sử dụng thẻ tín dụng đã dịch hay không

Độc giả tham gia khảo sát tại đây.

Ngoài tác động kinh tế, Covid-19 còn mang đến cơ hội mở rộng thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Khi người tiêu dùng hạn chế đến những nơi công cộng, việc mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và các phương thức thanh toán điện tử bao gồm thanh toán bằng thẻ đang trở nên phổ biến hơn.

Việc phát triển đa dạng các dòng thẻ trên thị trường, trường học với những đặc điểm riêng biệt cũng sẽ làm tăng khả năng mua sắm của người dân. Không chỉ tại Hà Nội, TP.HCM mà khắp các tỉnh thành trên cả nước đều cung cấp các phương thức thanh toán hiện đại cho người tiêu dùng.

Hướng đi của ông Xu đã mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam và mang lại lợi ích to lớn cho Việt Nam. Người dùng trực tiếp hưởng lợi từ các chức năng thẻ ngân hàng, dịch vụ ngân hàng và các ưu đãi kinh doanh. Hợp tác. Mặt khác, các ngân hàng có mạng lưới khách hàng lớn có thêm nguồn lực để triển khai các công nghệ và chức năng thẻ mới phục vụ người dùng và thúc đẩy thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. -Nhu cầu sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng sẽ trải qua nhiều thay đổi trong Covid-19. Ảnh: Shutterstock.

Với Covid-19 ảnh hưởng đến hành vi và thói quen tiêu dùng, liệu có cần thiết phải sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng? Những lý do nào khiến người dùng thích sử dụng bản đồ? Chủ thẻ tín dụng mong đợi điều gì từ ngân hàng và cộng đồng đối tác?

Thực hiện khảo sát về hành vi người dùng và việc sử dụng thẻ tín dụng thông qua VnExpress để thu thập ý kiến, ý kiến ​​của độc giả. Bạn đọc có thể tham gia kiểm tra điểm chuẩn tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *