Người đàn ông lãng phí tiền bạc

Ăn ngoài-Theo thống kê mới nhất của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, một người trung bình chi 1.800 USD mỗi năm cho việc ăn ngoài. Đồng thời, đối với phụ nữ, con số là 1.145 đô la.

Tất nhiên, một phần của sự khác biệt là do đàn ông thường đi ăn với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu họ biết rằng một số người tiết kiệm hàng trăm đô la bằng cách làm việc chăm chỉ ở nhà và mang bữa trưa về nhà hàng tháng, thì họ có thể phải suy nghĩ lại. Tôi đã mua một cuốn sách dạy nấu ăn hay và thấy rằng ngay cả những người vụng về nhất, việc tự nấu ăn cũng là một nguồn cảm hứng.

Sản phẩm công nghệ, điện tử

Theo một công ty Hoa Kỳ, nam giới chi tiêu trung bình 701 đô la Mỹ mỗi năm cho các sản phẩm nghe nhìn và phụ nữ chi tiêu trung bình 536 đô la Mỹ cho các sản phẩm nghe nhìn. Đàn ông luôn sẵn sàng chi cho những sản phẩm điện tử đắt tiền nhất. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho họ là nên mua đồ cũ. Một người quản lý eBay nói rằng cô ấy thường tìm thấy máy ảnh, điện thoại và máy tính mới trên eBay.

Thể thao

Mỗi cuối tuần, đàn ông thường chi rất nhiều tiền để xem các trò chơi thể thao hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Đồng thời, vé vào xem trận đấu không hề rẻ, có thể lên tới hàng chục đến hàng trăm USD.

Uống rượu-Đàn ông chi tiêu cho việc uống rượu nhiều gấp đôi phụ nữ. Có người nói đùa rằng đàn ông bỏ tiền đi nhậu để khen phụ nữ mua sắm. Giá rượu tại các quán bar, nhà hàng luôn đắt hơn giá thực tế ít nhất 50%. Do đó, các tour du lịch ban đêm có thể rất tốn kém.

Ngược lại, nam giới có thể mở sách hướng dẫn và tự pha cocktail tại nhà. Hoặc, họ có thể tổ chức một buổi họp mặt gia đình thay vì đến nhà hàng, lãng phí tiền cho dịch vụ hộ tống.

Ô tô

Nam giới là khách hàng chính của các thương hiệu xe hơi và họ có xu hướng thích mua những người có tỷ lệ sử dụng cao nhất. xăng. Một cuộc khảo sát do The Times thực hiện tại Los Angeles cho thấy phụ nữ thường chỉ chọn những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Đã đến lúc đàn ông học cách mua ô tô cũng giống như chọn một chiếc xe tiết kiệm năng lượng. Các loại ô tô tiết kiệm nhiên liệu vẫn hấp dẫn.

Dịch vụ hẹn hò

Không có gì sai khi sử dụng dịch vụ hẹn hò. Nhiều người đã gặp người quan trọng của họ ở một nơi như vậy. Tuy nhiên, các dịch vụ này thường rất đắt. Một nghiên cứu của Canada cho thấy nam giới ký cuộc hẹn nhiều gấp đôi nữ giới. Người ta ước tính rằng mọi người chi 214 triệu đô la Mỹ cho các dịch vụ như vậy mỗi năm. Đàn ông nên xây dựng tình bạn. Nhiều giai thoại kể rằng hầu hết các cặp đôi đều kết hôn sau khi gặp gỡ qua những người bạn chung – Anh Đức (Theo Askmen)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *