Ngân hàng công nghệ tích lũy nhân tài

Trả lời:

Hiện tại Techcombank đang triển khai sản phẩm Tài Khoản Tích Lũy Tài Tâm. Đây là hình thức gửi tiết kiệm dài hạn, mỗi tháng bắt đầu từ 200.000 đồng trở lên và có thời hạn từ 1-10 năm.

Sử dụng gói phần mềm này, bạn không chỉ được tích lũy dần mà còn được tận dụng kết hợp các dịch vụ bảo hiểm do Techcombank cung cấp miễn phí cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt: hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, giá trị bảo hiểm bằng chỉ tiêu số tiền tích lũy của tài khoản, tối đa Số tiền bảo hiểm là 2,4 tỷ đồng. Bảo hiểm áp dụng cho mọi bệnh tật và tai nạn. Khách hàng sẽ nhận được 100% số tiền tích lũy mục tiêu và được hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng sau khi tất toán sự kiện bảo hiểm.

Chức năng tích lũy sản phẩm nổi bật Đa Tâm luôn là người thụ hưởng, lãi suất bằng lãi suất tiết kiệm. Ngay cả khi bạn phải chọn không tham gia trước thời hạn đăng ký, bạn vẫn có thể hưởng lợi từ lãi suất thấp hơn. Sự kết hợp giữa hình thức tiết kiệm và bảo hiểm này rất phù hợp với những người có nhu cầu tích lũy trong tương lai hoặc dự án học hành của con cái. Khách hàng có thể lựa chọn mức tích lũy phù hợp với mức thu nhập của mình.

(Nguồn: Techcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *