Nhân viên Google lên ô tô ngủ có thể tiết kiệm 90% thu nhập

Trên Business Insider, anh khuyên không nên tiết lộ tên và ảnh của mình để bảo vệ quyền riêng tư. Brandon thực tập tại Google vào mùa hè năm ngoái và sống trong tòa nhà rẻ nhất của công ty – 2 phòng ngủ, 4 người, 65 USD mỗi đêm. Anh ấy nói: “Tôi nhận ra rằng tôi đã phải trả một cái giá đắt cho một căn hộ mà tôi gần như chưa bao giờ ở. Nó giống như đốt tiền vậy.”

Brandon bắt đầu nghĩ đến việc ở trong xe tải sau khi nhận nó. Sau đó chúng tôi phải đến San Francisco để chính thức làm việc. Một năm sau, anh mua một chiếc Ford đời 2006 đã qua sử dụng từ một nhân viên mới của Google với giá 10.000 USD.

Tất nhiên, không gian trong xe chỉ đủ kê một chiếc giường, giàn phơi và tủ quần áo. Anh ta mất 121 đô la tiền bảo hiểm ô tô mỗi tháng. Brandon không sử dụng điện và Google trả tiền cho điện thoại.

Brandon sống trên một chiếc xe tải trong bãi đậu xe của Google. Ảnh: Brandon- “Tôi thực sự không có bất cứ thứ gì để cắm điện. Có đèn tích hợp trong xe tải. Tôi đã mua một chiếc đèn pin khác để sử dụng vào ban đêm. Tôi đang sạc pin. Làm việc, và sau đó vào ban đêm Sử dụng nó để sạc tai nghe và điện thoại. Máy tính xách tay cũng có thể sử dụng vào ban đêm để sử dụng hết pin, sau đó tôi sẽ sử dụng nó để sạc vào ngày hôm sau “, anh Brandon chia sẻ trong một môi trường trọ chật chội. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc giường, một tủ quần áo và một cái móc áo. Ngoài ra, chúng còn có một số đồ chơi sang trọng. Thực ra thì không có nhiều. Nhưng đối với ” Brandon không tính tiền ăn và tiền tắm rửa, vì Google cung cấp miễn phí tất cả các dịch vụ này. Anh ấy ăn ba bữa trong căng tin và tắm trong phòng tập thể dục mỗi sáng. Đại lý.

Tất cả những điều này đã giúp Brandon tiết kiệm được rất nhiều tiền. Anh ấy nói: “Mục tiêu của tôi là tiết kiệm 90% thu nhập sau thuế, sau đó dùng nó để trả học phí và đầu tư.”

Nhà của anh ấy nhỏ và chỉ có đủ chỗ cho một số thứ. Nhiếp ảnh: Brandon-Brandon tốt nghiệp với khoản nợ học phí hơn 22.000 USD. Anh ấy đã trả hơn 16.000 đô la trong 4 tháng. Anh ấy nói: “Tôi sẽ trả hết số tiền này trong 6 tháng tới, và sau đó sẽ tiết kiệm hàng nghìn đô la trong 10 hoặc thậm chí 20 năm.” – Tiết kiệm tiền thuê nhà cũng giúp cô có cơ hội dùng bữa trong những nhà hàng sang trọng và tận hưởng những gì tốt nhất. Cuộc sống ở San Francisco. Ngoài ra, việc đi từ bãi đậu xe của công ty đến văn phòng cũng thoải mái hơn nhiều so với việc kẹt xe hàng giờ trên đường.

Brandon đã phải thay chỗ ở thoải mái bằng lò sưởi, máy lạnh và phòng tắm để lên xe tải. Tuy nhiên, anh nói rằng 11,8 mét vuông là căn phòng lớn nhất mà anh từng ở. Rốt cuộc, Brandon chỉ có thể về nhà và ngủ.

Cuộc sống trên xe tải không chỉ cho anh ta sự tự do về tài chính. Anh ấy phải rời khỏi vùng an toàn của mình, tích lũy kinh nghiệm cần thiết và thậm chí cân nhắc việc đi khắp thế giới.

“Nếu tôi đi du lịch, tôi sẽ phải làm quen với nó. Đây chắc chắn là một khởi đầu tốt. Hơn nữa, nó chưa bao giờ như thế này. Anh ấy nói:” Tôi còn trẻ, linh hoạt và không ở thời điểm tốt như thế này. Băn khoăn về quyết định của tôi. Sẽ ảnh hưởng đến bất kỳ ai khác. “-Brandon không biết khi nào anh ấy mới có thể sống trong chiếc xe tải. Anh ấy nói:” Tôi chỉ ở lại năm tháng, và tôi sẽ không từ bỏ sớm vì bất cứ lý do gì. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *