Làm thế nào để trả tiền du học

Trả lời:

Việc đóng học phí tùy theo quy định của từng trường, thường khoảng một năm một lần hoặc sáu tháng một lần. Trong giai đoạn này, chi phí sinh hoạt do gia đình học sinh tính toán và xác định.

Nếu bạn cần một khoản vay để đáp ứng các nhu cầu tài chính này, bạn cần vay để đáp ứng các nhu cầu của mình. Một khi bạn phải vay tiền ở bất kỳ đâu. Hiện tại, thời hạn tín dụng cho du học của ACB lên đến 60 tháng và mỗi IOU có thể kéo dài trong 120 tháng. Theo đặc điểm nguồn thu nhập của khách hàng, ACB sẽ đề xuất chu kỳ trả nợ phù hợp.

Các phương thức thanh toán hiện tại rất khác nhau, tùy thuộc vào tính chất của khoản tiền được chuyển (chẳng hạn như chi phí học tập hoặc chi phí sinh hoạt) và yêu cầu của trường học để khách hàng chọn các phương thức chuyển tiền sau (nếu có):

Chuyển khoản (T / T): Nó được sử dụng rộng rãi do tính an toàn, tiện lợi và khả năng chi trả và thường đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn thanh toán học phí của trường.

Sử dụng dịch vụ chuyển tiền Western Union Express: số tiền phù hợp không quá cao (chẳng hạn như chi phí sinh hoạt) Nhưng nó có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi nhưng giá thành cao. Phím tắt) hoặc chuyển tiền qua Bankdraft: Tiền bằng hình thức chuyển khoản được tạo ra bằng cách thanh toán trực tiếp, vì vậy mặc dù chi phí thấp nhưng tôi vẫn không an toàn. Thế giới tình dục của Countri rất an toàn. Ưu điểm của phương thức này là các gia đình Việt Nam sẽ quản lý một phần chi phí du học của con em mình thông qua việc ngân hàng tư vấn thanh toán hàng tháng gửi về cho các em. Hiện tại, ACB cũng phát hành thẻ tín dụng Visa và Master, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB gần nhất, hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247: (08) 3824 7247 hoặc 1800 577 775 (miễn cước).

Website: http://www.acb.com.vn/

Cơ sở khách hàng bán lẻ của Ngân hàng Á Châu (ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *