Quà tặng để con bạn an tâm

Bạn có định hướng gì cho tương lai và điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai? Nếu có nghi ngờ sau này không ai đảm bảo, đảm bảo cuộc sống mà về quê? Do đó, đừng bao giờ nghĩ rằng mua bảo hiểm là một cơ hội trong cuộc sống.

Tôi viết những lời này từ tâm lý của mình Đây là những gì tôi đã thấy giữa những người anh em cùng cha khác mẹ. phải đi. Tôi mồ côi cha khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, sẽ gặp may mắn trong cuộc sống và ngược lại. Ngày trước bố mất, anh dành dụm mua bảo hiểm. Hôm đó ai cũng bảo mua gì, có tiền thì gửi ngân hàng, tiền gốc và lãi là tiền trong túi. Ít ai bỏ ra hàng triệu đô la để mua lại một đống vật liệu nhàm chán. Trong mọi kỳ, anh ấy luôn âm thầm thanh toán. Nó đã mất năm năm như thế này.

Sáng nay nhân duyên tốt lành, như một người bình thường khỏe mạnh, tôi lên xe. Chiều nay bố cháu bị đau bụng, đi khám thì bác sĩ nói cháu bị đau bụng. Trong tháng thứ hai, ba lần kiểm tra nữa được thực hiện và người ta phát hiện ra rằng anh ta bị viêm tụy. Ngày mai tôi phải lên bàn mổ. Vì vậy, bố tôi chỉ gặp một tin nhắn: “Không biết Xiuxiu có thích cọp không, nó còn nhỏ” – Lần này anh không về, nhưng khi được tôi giáo dục, anh tôi đã an ủi. Hợp đồng bảo hiểm sẽ trở thành xương sống xóa tan lo lắng, giúp bạn an tâm đối mặt với tương lai. Kho tàng vô giá về những món quà tích lũy hàng ngày của cha tôi sẽ giúp tôi có thể vào đại học một cách hấp tấp trong tương lai.

— Con biết không, ý tưởng của bố lúc đó rất đơn giản. Khi bố tôi sắp về hưu, ông rất sợ về quê, không có tiền lo cho con ăn học nên đã đầu tư số tiền này để dành bảo hiểm. Vậy đó, bố đến với công ty bảo hiểm bằng cái duyên này.

Nguyễn Lê Thuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *