Cài đặt ứng dụng VCB-Mobile B @ nking trên điện thoại của bạn

– Làm thế nào để tải và cài đặt ứng dụng VCB-Mobile B @ nking trên điện thoại di động?

– Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo đăng ký thành công của Vietcombank trong đó có đường link tải ứng dụng. Sau khi kiểm tra kết nối internet của điện thoại (3G, GPRS, Wi-Fi), tùy từng loại điện thoại, khách hàng có thể tải ứng dụng theo nhiều cách.

Sử dụng điện thoại hỗ trợ Java và nguồn. Để sử dụng trong BlackBerry OS, khách hàng nhấp vào liên kết hoặc nhấp vào liên kết trong trình duyệt điện thoại để truy cập máy chủ. Khi truy cập vào máy chủ theo đường dẫn đã gửi (khách hàng truy cập qua điện thoại), hệ thống sẽ tự động xác định loại, model điện thoại khách hàng sử dụng, đồng thời cho phép khách hàng tải phiên bản phù hợp nhất với điện thoại di động của khách hàng. – Đối với điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android, khách hàng có thể vào Google Play, nhập tên ứng dụng “Vietcombank” tìm kiếm, sau đó tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại. .

Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone), khách hàng có thể vào AppStore, gõ tìm kiếm tên ứng dụng “Vietcombank”, sau đó tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại. — Tôi có phải tải xuống phần mềm khác hoặc mua ứng dụng từ App Store không?

– Khách hàng không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể tải ứng dụng VCB-Mobile B @ nking miễn phí từ kho ứng dụng.

(Nguồn: Vietcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *