Chuyển khoản nhanh qua Western Union trên Techcombank

Trả lời:

Với nhu cầu chuyển / nhận tiền nước ngoài hiện nay, dịch vụ chuyển tiền và thu hộ ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt khi Công ty chuyển tiền Western Union trở thành công ty đầu tiên và lớn nhất trên thế giới Tiền tệ. Techcombank hiện là đại lý chính thức của Western Union. Thông qua gần 300 điểm giao dịch Techcombank trên cả nước và mạng lưới 400.000 điểm giao dịch Western Union tại 200 quốc gia và khu vực, người chuyển tiền có thể dễ dàng tìm thấy các điểm giao dịch Western Union ở nước ngoài để chuyển tiền. Tiền Việt Nam. Đối với gia đình, bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch nào của Techcombank để nhận tiền từ Western Union.

Bạn không cần phải mở tài khoản, bạn có thể nhận tiền trong vòng vài phút sau khi gửi một giao dịch an toàn. Mã chuyển tiền gồm 10 chữ số, thủ tục thanh toán đơn giản, không thu phí người nhận, có thể thu bằng VND hoặc USD.

Người chuyển có thể đến bất kỳ điểm giao dịch chuyển tiền của Western Union tại quốc gia nhận chuyển tiền để hoàn tất quy trình thanh toán, sau đó thông báo mã chuyển tiền cho người nhận và địa chỉ phòng giao dịch Techcombank gần nhất. Gần Việt Nam. Người nhận chỉ cần mang theo CMND / hộ chiếu đến điểm giao dịch Techcombank mà người gửi đăng ký, điền đầy đủ thông tin và mã chuyển tiền để nhận tiền.

(Nguồn: Techcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *