10 sai lầm về tiền bạc bạn đã mắc phải

Đó là quý cuối cùng của năm 2015. Như với bất kỳ trò chơi nào khác, lỗi đóng cửa có thể khiến bạn đau đớn gấp ba lần. Đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm trong đầu tư của mình. Đôi khi, thói quen mua hàng của bạn có thể có vấn đề, đặc biệt là khi những ngày lễ đang đến gần.

Theo GObankingrates, đây là một sai lầm tiền bạc mà bạn đã mắc phải. Sử dụng thẻ tín dụng một cách hoàn hảo – đây là thói quen của những người mua hàng thanh toán quá dễ dàng, đặc biệt khi tiền mặt khan hiếm. Tuy nhiên, nếu bạn không thanh toán đúng hạn, thẻ tín dụng có thể đưa bạn vào vòng xoáy nợ nần.

Ở Hoa Kỳ, một số nhà bán lẻ cũng phát hành thẻ tín dụng, nhưng lãi suất cao. cao. Lãi suất hàng năm của thẻ do Cole phát hành là 23,99%. Sears MasterCard thậm chí có thể kiếm được 25,24% lợi nhuận.

2. Cố gắng đoán xem thị trường chứng khoán đang giảm ở đâu

Khi chứng khoán tăng trở lại, bạn có xu hướng nghĩ rằng mình đủ thông minh để biết khi nào nên tham gia. Và khi nào thì bỏ. Nhưng các chuyên gia nói rằng bạn hầu như luôn có thể làm điều này vào đúng thời điểm.

“Bạn phải chọn đúng hai lần – điểm bắt đầu và điểm kết thúc,” Ken Weber – chủ tịch công ty quản lý tài sản Weber Asset cho biết. Anh ta vẫn là “Các nhà đầu tư thân mến, bạn đang làm gì vậy?” Tác giả của cuốn sách. .

3. Bỏ qua việc đổi trả do lỗi của nhà sản xuất, số lượng lớn đổi trả. Nhưng sự thật là có rất nhiều thứ được trả lại vì những lý do ngớ ngẩn, chẳng hạn như “Tôi không thích màu này”, và vẫn được nhà sản xuất kiểm tra kỹ lưỡng.

Các chuyên gia điện tử Kyle Wiens-iFixit.com đã luôn ca ngợi những dự án này. Anh cho biết, giá của chúng thường rẻ hơn giá mới ít nhất 15%.

4. Thanh toán toàn bộ giá cho tất cả hàng hóa

Với sự xuất hiện của nhiều trang web mua hàng theo nhóm và phiếu giảm giá, nhiều cửa hàng đã biến mất. Lý do mua 100% giá niêm yết. . Tận dụng tối đa các phiếu giảm giá này để tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể.

5. Không đóng gói vật tư tiêu hao cho năm 2016

Thời điểm tồi tệ nhất để chuẩn bị khi kết thúc mua hàng là một tháng trước. Thời điểm tồi tệ nhất để mua thiết bị mùa đông là mùa đông. Vậy tại sao không sắm ngay những bộ quần áo cho mùa hè năm sau, khi chúng đã “hết thời” và cửa hàng hạ giá để tự mình dỡ hàng. Mua hàng trước mùa cao điểm sẽ được giá cao.

6. Mua hàng không kiểm soát

Khi bạn nhìn thấy thứ mình thích, bạn sẽ khó có cảm giác muốn mua thứ gì đó. Tuy nhiên, trước khi mua sắm, hãy cân nhắc xem chúng có thực sự cần thiết và cần lên kế hoạch hay không.

Tất nhiên, nếu có cơ hội, bạn có thể mua, nhưng bạn có thể chia hàng thành nhiều nhóm và phân bổ ngân sách cho từng nhóm. Ví dụ, bánh ngọt nên được xếp vào danh mục “không cần thiết”.

7. Tiêu nhiều tiền vào nhà hàng

Tất nhiên, có nhiều thứ bạn không biết làm hoặc không thích nấu ăn. Nhưng hãy nghĩ về điều đó, bởi vì ăn ở ngoài sẽ làm tiêu túi của bạn. Ví dụ, bạn ăn 5 lần một tuần với giá 15 đô la mỗi lần. Trong suốt cả năm, bạn sẽ chi 3.900 đô la cho thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ ăn nó 2 lần, bạn có thể tiết kiệm được $ 2340.

8. Đừng bơm lốp xe

Có nhiều lỗi trên xe sẽ khiến bạn lãng phí tiền bạc. Đó chỉ là một cách. Nghiên cứu của FuelEconomy cho thấy nếu bơm lốp hợp lý thì lượng xăng tiêu thụ sẽ giảm đi.

9. Đừng phân biệt giữa nhu cầu và nhu cầu

chìa khóa để giảm các khoản chi tiêu không cần thiết là cái tiếp theo. Michael Chadwick, Giám đốc điều hành của Chadwick Financial, cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi nghe nhiều người nói rằng việc làm móng tay là điều cần thiết để thuê người làm vườn và người giúp việc.” — 10. Cờ bạc — -Gam bạc vẫn là một hoạt động được nhiều người trên thế giới quan tâm. Nếu bạn thắng, bạn sẽ có rất nhiều tiền. Nhưng bạn thử nghĩ xem, ngày càng có nhiều sòng bạc không phải vì có nhiều người thắng hơn người thua. Do đó, bất cứ khi nào bạn vào những nơi này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng túi tiền của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *