3 bước làm giàu nhanh chóng vào năm 2020

Năm mới, bạn muốn kiếm thêm thu nhập để đạt được những mục tiêu lớn của mình mà không ngừng chi tiêu ngay lập tức? Nhịn ăn gián đoạn dựa trên sức khỏe có thể là câu trả lời.

“Hãy nghĩ xem điều này có nghĩa là gì,” Pamela Capalad, chuyên gia lập kế hoạch, người sáng lập Brunch and Budget ở Thành phố New York, nói. Cô ấy nói: “Tất cả chúng ta có thể làm bất cứ điều gì trong thời gian ngắn, nhưng nếu chúng tôi hiểu tại sao bạn chọn tiếp tục sử dụng phương pháp tài chính này và biết bạn muốn tìm hiểu điều gì, nó sẽ giúp bạn thành công.” Đây là cách để bắt đầu. .

Bước 1: Kiểm tra danh sách chi tiêu

Kiểm tra chi tiêu và xem tiền đã đi đâu. Ảnh: Pixel

Trước tiên, hãy xem “Niềm đam mê đắt giá” “bằng cách xem xét các khoản chi tiêu gần đây. Bạn có thể ngạc nhiên về số tiền chi tiêu và mua sắm nhỏ cộng lại.

– Theo đoạn văn vào ngày 7 tháng 7 năm 2019 “Đầu tư cho bản thân” đứng đầu CNBC trong tháng, có 2.800 người Mỹ trưởng thành và hơn 1/4 người Mỹ (28%) thường chi hơn 200 đô la cho thực phẩm mỗi tháng. Những người khác chi hơn 200 đô la cho rượu, thuốc lá (10%), Chi tiêu nhiều vào thuốc lá (8%), các sự kiện và chương trình thể thao (7%), cà phê mang đi (5%), trò chơi may rủi (4%) và phương tiện đi lại (3%) – một khi bạn nhận ra mình đang bội chi bao nhiêu, Bạn có thể quyết định loại thực phẩm nào khỏi chế độ ăn uống của mình.

Bước 2: Xác định mức độ ưu tiên của thực phẩm bạn cần – tạm thời cắt giảm mọi chi phí bạn thích để tìm thấy niềm đam mê thực sự. Nhiếp ảnh: Pixel

cắt giảm mọi chi phí ngay lập tức Chris Browning của Popcorn Finance cho biết: “Mang lại niềm vui không phải là giải pháp lâu dài. Nếu bạn loại bỏ hoàn toàn tư lợi trong mọi việc, bạn sẽ thất bại. “Ily giúp bạn thoát khỏi suy nghĩ của mình. Những khoản chi này có thực sự cần thiết hay chỉ là do thói quen. Bằng cách này, việc giảm bớt các khoản chi tiêu tùy tiện trở nên dễ dàng hơn.

” Chúng ta tiêu rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết, nhưng Capalad cho biết: Chúng tôi mua đồ chỉ vì sự thuận tiện, không bị áp lực từ bạn bè hoặc vì mệt mỏi. Ví dụ, trong một cuộc khảo sát của CNBC, nhiều người cho biết họ sẵn sàng từ bỏ hơn là xem TV trực tuyến hoặc trở thành thành viên của Amazon Prime Ăn ở ngoài .—— “Một điều cần lưu ý là mức độ sẵn sàng của chúng ta thường có giới hạn. Nếu Capalad nói, “Chúng tôi đang cố gắng ngăn mình rời khỏi mục yêu thích chỉ vì ai đó nói rằng chúng tôi nên hoặc không nên làm điều đó, điều đó sẽ không hiệu quả. Đối với một số người, pha cà phê là một sự lãng phí, nhưng có thể bạn cần Cô ấy nói rằng nó vẫn luôn tỉnh táo trong công việc.

Bước 3: Đưa ra quyết định — Sử dụng kết quả sàng lọc sau khoảng thời gian chi tiêu giữa kỳ để lập kế hoạch tài chính năm tới. Bạn có thể tránh được các khoản chi tiêu tài chính ngắn hạn đồng thời Đặt mục tiêu thực tế mỗi năm để giảm bớt một hoặc hai khoản chi tiêu không cần thiết.

“Phải có nhiều hơn thế. Hãy chú ý đến tác động của những khoản chi tiêu này đối với bạn và lý do bạn thực sự muốn đi mua sắm. Đây không phải là mua bao nhiêu thanh, mà là hiểu ý định thực sự của việc từ bỏ chi phí tài chính. Capalad chỉ ra rằng đây là một trải nghiệm để hiểu được giá trị và thói quen của bản thân.

Họp (Tăng trưởng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *