ACB cho vay tiêu dùng tín chấp

-Tôi muốn biết ACB có những hình thức vay tín chấp nào?

– Khách hàng có thể vay tín chấp ngân hàng ACB qua các hình thức: Vay hỗ trợ tiêu dùng cho nhân viên công ty, mức vay gấp 12 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng, chi tiết khách hàng xem tại đây; Tài khoản thanh toán lương thấu chi của nhân viên có hạn mức tối đa là 100 triệu đồng. Thông tin chi tiết về khách hàng xem tại đây; đối với thẻ tín dụng cá nhân có ưu đãi chủ thẻ, chi tiết khách hàng có thể xem tại đây .—— Thời hạn thế chấp ACB bao lâu?

– Hiện tại ngân hàng ACB áp dụng cho vay tín chấp thời hạn lên đến 60 tháng để giảm áp lực trả nợ cho khách hàng .—— Hiện lương của tôi là 15tr / tháng. Vậy vay tín chấp cần bao nhiêu tiền?

– Lương tháng 15 triệu, khách hàng được vay tối đa 10 lần 150 triệu. Hơn nữa, với mức thu nhập cao hơn, khách hàng có thể vay tín chấp gấp 12 lần lương tối đa lên đến 500 triệu đồng. Tôi muốn vay 30 triệu đồng để mua xe máy trong vòng 60 tháng. Tôi phải trả bao nhiêu mỗi tháng?

– Cho ACB vay tín chấp 30 triệu đồng trong 60 tháng, khách hàng chỉ cần trả khoảng 800.000 đồng (bao gồm cả gốc và lãi) mỗi tháng. -Công ty chúng tôi trả lương cho nhân viên qua các ngân hàng khác thay vì trả qua ngân hàng Á Châu (ACB). Vậy, tôi có được nhân viên ACB vay hỗ trợ tiêu dùng không?

– Bạn có thể vay theo hình thức này vì nó tuân theo quy định của ACB. ACB chấp nhận thu nhập từ lương của tất cả các ngân hàng.

– Công ty chúng tôi không trả lương cho nhân viên qua ngân hàng. Do đó, tôi có thể vay tiêu dùng của nhân viên công ty ACB được không?

– ACB chấp nhận trả lương qua ngân hàng. Hiện tại ACB không yêu cầu công ty trả lương cho nhân viên qua ngân hàng đối với sản phẩm vay hỗ trợ tiêu dùng cho nhân viên công ty. Do đó, khách hàng có thể đăng ký vay vốn hỗ trợ tiêu dùng tại ACB cho cán bộ công nhân viên.

– Tôi có vay tín chấp ngân hàng ACB và muốn vay tiêu dùng thêm thì phải làm sao?

– ACB đang triển khai chương trình “Cho vay tín chấp khách hàng thân thiết” đến hết ngày 31/12. Khi tham gia chương trình, khách hàng hiện tại có thể cân nhắc vay thêm, nhưng phải trả hạn mức đã trả hoặc hạn mức chưa sử dụng.

– Làm thế nào tôi có thể vay tín chấp nếu tôi không có hợp đồng lao động chính thức?

– Cần hợp đồng lao động chính thức. ACB không thể xem xét cho vay tín chấp đối với những khách hàng chưa ký hợp đồng lao động chính thức hoặc ký hợp đồng tư vấn tạm thời, hợp tác, thời vụ. Đại lý …, vì những hợp đồng này không thể hiện sự ổn định cao trong công việc của khách hàng .—— Tôi muốn biết tại sao lãi suất không được tính theo số dư nợ gốc đã trả giảm dần?

– Theo sự biến động của lãi suất thị trường tài chính, phương thức trả lãi theo số dư thanh toán thường được niêm yết và thường xuyên thay đổi nên phương thức này không phù hợp với những người lao động có thu nhập chính ổn định nhờ vay vốn trung dài hạn. Lãi suất cố định theo tổng nợ phải trả phù hợp cho khách hàng trả nợ hàng tháng với mức trả cố định trong thời gian vay và tránh rủi ro biến động lãi suất. ‘quan tâm. Tôi muốn trả khoản vay để có thể trả góp 2 tháng một lần hoặc khoản vay hỗ trợ tiêu dùng cho nhân viên công ty 3 tháng một lần. như thế nào về nó? ‘Còn gì nữa?

– Vì người vay là nhân viên công ty có thu nhập theo lương cố định và nhận lương hàng tháng nên khoản trả hàng tháng phù hợp với nguồn thu nhập. Làm thế nào để liên hệ với khách hàng vay tại ACB để được vay tín chấp từ khách hàng cá nhân?

– Tư vấn tận tình, nhanh chóng Đối với sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng có thể liên hệ: chi nhánh, phòng giao dịch ACB gần nhất; Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 (CallCenter 247): (08) 38247247 hoặc 1 800 577 775 (Miễn phí); đặt lịch hẹn với ACB tại đây.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *