Chàng Trai 9x Khởi Nghiệp Son Môi “Cháy Mỗi Ngày” Khởi Đầu Bán Hàng

Lâm Thành Kim tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh, sinh năm 1991, vào Sài Gòn công tác được 5 năm, trải qua 5 năm “lăn lộn” và gặt hái được một số thành công. Công ty mới thành lập của anh ấy đã bán được 30.000 cây son trong một ngày khi mới mở cửa.

Có nhiều lý do để sản phẩm đầu tay bán chạy, nhưng quan trọng nhất vẫn là dự án hợp tác với Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ không chỉ đại diện cho loạt phim mà đặt tên màu dựa trên các ca khúc, cách đây một năm anh còn trở lại Hàn Quốc để lựa chọn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng… đáp ứng thẩm mỹ, túi tiền, cũng như thói quen và điều kiện thời tiết Việt Nam. – “Các đối tác gia công của chúng tôi tại Hàn Quốc luôn cung cấp hàng trăm sản phẩm hoàn chỉnh để chúng tôi lựa chọn sản xuất và in ấn. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý, chúng tôi muốn đến phòng thí nghiệm và nhà máy của họ để sản xuất các sản phẩm theo hướng công ty”, Lam Thanh Kim giải thích lý do công ty và Hồ Ngọc Hà mất một năm để khởi nghiệp. Chỉ có 6 màu son trong bộ này.

Mời những người nổi tiếng hợp tác phát triển một sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho Thành Kim.

Bán mỹ phẩm hoặc đồ lưu niệm. Không có gì mới. Tuy nhiên, chàng trai này cho rằng startup của anh đang đi theo một hướng khác. Tham vọng của CEO trẻ là thành lập một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam dành riêng cho người Việt, với chất lượng, xu hướng tốt và giá cả hợp lý.

“Dự định ban đầu của tôi khi bước chân vào lĩnh vực này là lâu dài. Chúng tôi ưu tiên giá trị thương hiệu thay vì sản xuất hàng loạt vì lợi nhuận. Chúng tôi chỉ sản xuất những phiên bản giới hạn. Lâm Thành Kim cho biết với mỗi sản phẩm, chúng tôi mời và không chỉ tác động Đại diện lực lượng hợp tác, họ sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình ra quyết định tạo ra sản phẩm, trước mắt là một số đối tác ở Hoa Kỳ, Úc, Malaysia và những nơi khác đang cung cấp sản phẩm phân phối tại nước này thông qua các trang web chính thức, các fan page và hợp tác Đối tác bán hàng trực tuyến.

“Trong chuyến du lịch tại Singapore, tôi đã có thời gian dạo chơi tại các cửa hàng Sephora – chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống mỹ phẩm lớn nhất thế giới hiện nay. Tôi từng nghe một nhóm bạn trẻ Việt Nam nói với nhau: “Mong sao Việt Nam có một thương hiệu trang điểm đáng tin cậy”, để việc mua mỹ phẩm không còn khó khăn. Lâm Thành Kim gia nhập làng nhạc giải trí được 5 năm, ban đầu chỉ thử sức với những nghề nhỏ liên quan đến nghệ thuật, từ đó anh “có cơ hội trở thành giám đốc sáng tạo của nhiều ca sĩ hạng A, hoạt động giải trí đến ngày nay. Tổng giám đốc công ty

— Tuy khó bán vé các chương trình ca nhạc ban ngày nhưng anh vẫn sản xuất rất nhiều chương trình, và Lâm Thành Kim (Lâm Thành Kim) là live show quy mô lớn của Đàm Vĩnh Hưng. Minh … Anh cũng là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Bảo Anh, chuỗi sự kiện Ăn tối cùng Ngôi sao – buổi biểu diễn đầu tiên là essus Du thuyền triệu đô …

Đồng thành lập công ty trước khi tìm kiếm cổ đông Là một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp, anh ấy còn sở hữu thương hiệu kem Eat Me! Từng gây sốt ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Anh ấy là người văn minh nhưng không thời thượng, xa vời ”, chàng trai 27 tuổi chia sẻ.

viễn thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *