Cách bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước

Thẻ ghi nợ trả trước có thể được sử dụng ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ tín dụng. Chúng cũng hoạt động như tiền mặt, nhưng nhỏ gọn và an toàn để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Mercator Advisory Group ước tính rằng vào năm 2012 người Mỹ đã gửi 77 tỷ đô la Mỹ vào thẻ ghi nợ trả trước và dự đoán rằng con số này sẽ đạt 168 tỷ đô la Mỹ vào năm 2015. anh ta. Mất thẻ cũng có nghĩa là bạn đã mất tất cả các khoản tiền gửi trước đó và ít được pháp luật bảo vệ hơn thẻ tín dụng. Vụ trộm 45 triệu đô la Mỹ từ máy ATM ở Mỹ mới đây cho thấy, nếu chiếc thẻ này rơi vào tay kẻ xấu sẽ rất nguy hiểm.

“Đối với kẻ trộm hoặc kẻ rửa tiền, việc trả trước bằng thẻ ghi nợ rất dễ dàng. Chuyên gia bảo mật Avivah Litan của Gartner cho biết so với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường, nó có thể được chuyển đổi thành tiền mặt. Cá nhân tôi thích Sử dụng tiền mặt. “Ngân hàng tính phí phát hành, nạp tiền và thậm chí kiểm tra số dư. -Tuy nhiên, đối với nhiều người, thẻ trả trước có những lợi thế. Cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát mức tiêu dùng của con mình bằng cách sử dụng thẻ trả trước; thẻ ghi nợ trả trước cũng có thể được sử dụng làm quà tặng miễn phí và chúng thực sự hữu ích cho những người không có tài khoản ngân hàng. – “Tôi nghĩ không có gì nguy hiểm nếu người dùng làm theo đúng. Giám đốc điều hành Tập đoàn tài chính Promontory, Joe Petro cho biết:” Đây là một công cụ tuyệt vời cho những người tiêu dùng trung thực. Đảm bảo không ai biết bạn. Tránh viết mã PIN ở bất kỳ đâu (đặc biệt là trên thẻ). Khi sử dụng thẻ của bạn, vui lòng cố gắng không để người khác nhìn thấy mã PIN của bạn.

Đọc kỹ chi phí: mua từ một cửa hàng có giá cả phải chăng. Các công ty phát hành thẻ thường tính các khoản phí khác nhau cho mọi thứ từ nạp tiền đến sử dụng trên mạng ATM. Điều khoản dịch vụ: Để giảm thiểu rắc rối và tổn thất tài chính do mất thẻ, vui lòng tìm hiểu kiến ​​thức này. Nội quy vi phạm bản quyền. Hãy ghi lại số thẻ, số bảo mật và số điện thoại dịch vụ khách hàng của bạn và giữ chúng ở nơi an toàn.

Lưu ý hoàn tiền: Vì một số cửa hàng đã quyết định trả lại thẻ, nếu khách hàng trả lại hàng, vui lòng chuẩn bị cho việc hoàn tiền. Do ngân hàng thu phí. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã mua những gì bạn cần và sẽ không trả lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *