Cách đề xuất mùa tăng lương

Bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhiều người thất nghiệp và một số công ty đã thông báo về việc sa thải nhân viên. Nhân viên dường như không có đủ cơ sở để đàm phán công việc hoặc yêu cầu tăng lương. Nhiều công ty vẫn có ngân sách để thuê nhân viên mới và tăng lương. Bằng cách thực hiện các bước chuẩn bị cụ thể, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Alexandra Carter, giám đốc bộ phận hòa giải tại Trường Luật Đại học Columbia, tác giả cuốn sách “Ask More: Ten Things Negotiation”, đã đề xuất cách thương lượng tăng lương ngay cả trong mùa dịch. .

Xử lý các vấn đề quan tâm ngay lập tức

“Thành công của bạn trong cuộc đàm phán phụ thuộc vào việc xác định đúng vấn đề cần giải quyết. Bạn đang tìm kiếm điều gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực sự cho tôi biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Nhu cầu, ”bà Carter nói. Tôi biết bạn cần công việc này nhất “hoặc” cho tôi biết “siêu sao” cuối cùng được thuê và điều gì khiến họ nổi bật. “Điều này sẽ làm rõ những đề xuất mà ứng viên nên đưa ra.

Mức lương cần được xem xét một cách chính xác

Kế hoạch kích cầu phải lạc quan, cụ thể và hợp lý. Ảnh: Pixabay.

Theo bà Carter, yêu cầu tăng lương nên được Mặc dù trang web tuyển dụng có thể cung cấp dữ liệu so sánh lương để tham khảo nhưng bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người quen hoặc đồng nghiệp để đánh giá thực tế về mức lương mong đợi. Bà Carter cho biết ở nhiều công ty, khi lương eo hẹp. Khi đến thời điểm, mức lương sẽ cao hơn Nhưng bà Carter nói rằng vẫn có một số bộ phận bố trí ngân sách để trả lương tăng, nhưng chúng thường chỉ được phân bổ cho những người cần chúng.

Nhấn mạnh sự độc đáo của bạn — Đừng nghĩ về bản thân Đừng có việc gì mà hãy tập trung cuộc trò chuyện vào những việc có thể làm được. “Bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì? Đề xuất bởi Marissa Andrada, Giám đốc Đa dạng, Hòa nhập và Nhân sự tại Chipotle Mexican Grill.-Đội ngũ nhân viên tốt bụng và giàu kinh nghiệm, nhưng mong muốn đánh giá bản thân. Vì vậy, vui lòng bày tỏ mong muốn của bạn. – Cộng sự cấp cao của Bộ phận Nhân sự, Lockheed Martin Chủ tịch Greg Karol nói rằng những người lao động lớn tuổi có thể nổi bật bằng cách trích dẫn kinh nghiệm và thành tích của chính họ. “Hãy chứng tỏ rằng bạn có những cập nhật công nghệ mới nhất và công việc bạn làm. Anh ấy nói: “Bạn có kinh nghiệm lâu năm.”

Suy nghĩ xa hơn mức lương — Nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn không thể tăng lương, vui lòng xem xét các khoản phụ cấp và trợ cấp khác, chẳng hạn như kỳ nghỉ hoặc giờ làm việc linh hoạt hơn, cơ hội đào tạo, Thưởng hoặc hoa hồng ……

Nên thương lượng với đồng nghiệp về các điều kiện khác ngoài thu nhập tăng thêm. Bà Carter nói: “Rất nhiều thứ còn hơn cả tiền bạc, bạn có thể mặc cả. “Để tìm được một công việc, bạn phải kể một câu chuyện về bản thân và thành tích của mình. Nếu không, không ai khác có thể làm được. Cô Carter nói:

Có một cách để giành được sự tin tưởng có thể cho thấy rõ ràng rằng bạn đã từng là một tập thể và một công ty trong quá khứ. Lợi ích mang lại., Hãy cung cấp những thông tin chi tiết nổi bật nhất, sau đó im lặng dừng lại. Đừng quay ra nói chuyện phiếm, vì nó sẽ khiến bạn đứt quãng.

“Sự im lặng này quả là một món quà cho người khác. Nó cho phép người nghe ở đó. Đã đến lúc phải suy nghĩ, nhưng không có gì là xấu đối với tôi. Carter đã phân tích .—— Phiên An (WSJ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *