Lợi ích của việc sử dụng thẻ ghi nợ Visa

-Tôi đã đăng ký thẻ ABBank Visa debit trước đây, nhưng tôi chưa sử dụng. Lợi ích của việc sử dụng thẻ này để chi tiêu ở nước ngoài là gì?

– Thẻ ghi nợ Visa YOUcard do Ngân hàng An Bình (ABBank) phát hành là thẻ ghi nợ quốc tế giúp khách hàng có thể thanh toán các khoản chi tiêu mua sắm tiện lợi, đặc biệt khi đi công tác, du lịch, du học, học tập tại người nước ngoài. Không cần chi quá nhiều tiền mặt. — Thẻ ghi nợ Visa của ABBank được chấp nhận rộng rãi tại 25 triệu điểm giao dịch trên toàn quốc và toàn cầu: siêu thị, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim … Hạn mức thanh toán mỗi ngày tối đa là 100 triệu đồng. . Ngoài ra, tại bất kỳ quốc gia / khu vực nào bạn đến, bạn có thể thanh toán bằng đơn vị tiền tệ của quốc gia / khu vực đó, sau đó trích số tiền từ tài khoản thanh toán bằng Đồng Việt Nam của ngân hàng mở tại ABBank với cùng tỷ giá quy đổi tiền tệ. vật lý. Nếu tiền trong tài khoản không được sử dụng, khách hàng sẽ không nhận được đồng lãi nào.

– Tôi có tài khoản thẻ ABBank Visa debit, nhưng tôi muốn mở thẻ khác cho con tôi, không phải chỉ cho tiện. Con tôi có thể đi du lịch cùng nhau không?

– Ngoài thẻ chính của chủ thẻ, bạn cũng có thể mở hai thẻ khác cho gia đình hoặc người thân của mình. Bạn có thể kiểm tra chi tiết chi tiêu của thẻ chính và các thẻ khác thông qua SMS bank ngay lập tức – thay đổi số dư trên điện thoại di động. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện chuyển khoản trong và ngoài ABBank qua E-Banking trên Internet, hoặc nạp / thanh toán tiền điện thoại trả trước, trả sau qua SMS qua VnTopup …- Đặc biệt khuyến khích thanh toán qua thẻ Visa Debit, ABBank đang làm việc từ ngày 15/7 Chủ thẻ thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ ngày 15/9 đến ngày 15/9 sẽ thực hiện chương trình khuyến mại. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay một trong ba phần quà thiết thực sau: Tập tài liệu ABBank, ví đựng danh thiếp và ví đựng danh thiếp.

– Làm thế nào để đăng ký sử dụng thẻ ABBank Visa debit? ?

– Để mở thẻ ghi nợ ABBank’s YOUcard Visa debit, chỉ cần thực hiện các bước đăng ký sau:

Bước 1: Điền các giấy tờ sau (đơn mở tài khoản và (cấp CMND, điều kiện sử dụng) (Mục 2 Bước 3: Gửi các yêu cầu trên đến tất cả các phòng giao dịch ABBank trên toàn quốc Bước 3: Nhận thẻ tại điểm đăng ký. – Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng đài CSKH: (84.4) 35626481- (08) 38365365-1900571581 hoặc truy cập website điểm giao dịch ABBank gần nhất trên toàn quốc: www.abbank.vn – (Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *