Giải đáp thắc mắc khi mua vé máy bay bằng thẻ thanh toán toàn quốc

-Tôi muốn biết mức giảm giá khi mua vé Vietnam Airlines nhưng thanh toán qua thẻ nội địa (ATM)?

– Hiện tại, Vietnam Airlines dành nhiều phần thưởng cho khách hàng mua vé máy bay tại http://www.vietnamairlines.com/ và sử dụng thẻ ngân hàng để mua vé máy bay thông qua chương trình “Cất cánh dễ dàng bằng bản đồ đất nước”. thanh toán. Các biện pháp ưu đãi bao gồm: khách hàng có cơ hội mua vé rẻ trong ba ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật của tháng trước; chủ thẻ có doanh số bán vé cao sẽ được miễn phí vé đi các chuyến bay nội địa do Vietnam Airlines hoặc Đông Nam Á khai thác .– – Ngoài ưu đãi trên, ngân hàng phát hành thẻ cũng sẽ tặng 100.000 đồng cho chủ thẻ nội địa, để khi mua vé máy bay trên website của Vietnam Airlines trên 10 triệu đồng được giảm 3% giá vé. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ quốc gia do ngân hàng phát hành để mua vé máy bay trực tuyến, khách hàng còn có thể nhận được nhiều quà tặng từ ngân hàng.

– Khi nào tôi đủ điều kiện nhận vé? Tôi có thể bay miễn phí khi thanh toán thường xuyên không? Tôi có được cấp thẻ nội địa khi mua số lượng lớn vé Vietnam Airlines không?

– Theo chương trình “Cất cánh dễ dàng hơn với thẻ Toàn quốc”, 12 chủ thẻ nội địa trên website Vietnam Airlines có giao dịch mua vé cao nhất, chặng bay đầu tiên đáp ứng điều kiện sử dụng: từ 1/4 đến 31 Giai đoạn 2: từ 1/8 đến 31/11. Mỗi đợt sáu chủ thẻ sẽ được miễn phí vé máy bay đi Đông Nam Á hoặc nội địa. Các chuyến bay Đông Nam Á hoặc nội địa do Vietnam Airlines khai thác; hai chủ thẻ có giao dịch mệnh giá cao liền kề sẽ được tặng hai vé khứ hồi nội địa. Tương tự, ba chủ thẻ có giao dịch cao tiếp theo sẽ nhận được vé khứ hồi cho các chuyến bay nội địa.

– Để tận dụng chương trình “Bay dễ dàng hơn với thẻ quốc gia”, tôi nên sử dụng ngân hàng nào?

– Hiện tại, khi mua vé máy bay của Vietnam Airlines trên website của hãng hoặc thanh toán sau qua các kênh giao dịch điện tử ATM, có thể thanh toán trực tuyến qua ngân hàng trực tuyến, các thẻ thanh toán nội địa của các ngân hàng này đến từ Ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng Công nghệ, và Ngân hàng Xuất khẩu, VIB, Ngân hàng Việt Nam và các ngân hàng khác. Nếu có thẻ thanh toán trên, bạn chắc chắn có thể sử dụng để mua vé máy bay và tận dụng chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines.

– Tôi là thành viên của chương trình Bông Sen Vàng, nếu bạn có thể mua hàng, tôi có thể tận dụng ưu đãi này không? Thẻ ghi nợ nội địa?

– Nếu bạn là thành viên của chương trình Lotusmiles, trong vòng 1/7 của thời kỳ này, khi bạn đi z với thẻ nội địa mua trên trang web của Việt Nam Airlines, tài khoản của bạn sẽ nhận được thêm giải thưởng mileage. Đến 30/9 và sau đó từ 1/9 đến 30/11. Phần thưởng dao động từ 300 dặm đến 1.000 dặm, tùy thuộc vào lượng giao dịch của mỗi lần thanh toán.

Thời gian áp dụng cho chương trình “Dùng thẻ quốc dân cất cánh dễ hơn” là từ 1/4 đến 31/12.

(Nguồn: TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *